Giá trị THỰC HỌC - "KHOA HỌC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ - BẰNG PHƯƠNG PHÁP KHOA HỌC - TỰ HỌC - THỰC HỌC"
EDUCATOLOGY = SELF-LEARNING | "TỰ HỌC - LÀ KHOA HỌC CỦA MỌI KHOA HỌC"
AUTHOR MESSAGE - THÔNG ĐIỆP TÁC GIẢ | BUSINESS MESSAGE - THÔNG ĐIỆP KINH DOANH
AUTHOR MESSAGE - BUSINESS MESSAGE | THÔNG ĐIỆP TÁC GIẢ - THÔNG ĐIỆP KINH DOANH, VÀ CÁCH ĐỂ BIẾN CUỐN SÁCH CỦA BẠN TRỞ THÀNH THÔNG ĐIỆP KINH DOANH THÀNH CÔNG
Bí mật xây dựng mô hình
kinh doanh Online thành công được chuyển giao từ công nghệ Hoa Kỳ
Cách bạn tạo ra khách
hàng với chi phí thấp hơn, lợi nhuận cao hơn!
Cuốn sách này là kết quả của hơn nửa thập
niên nghiên cứu và ứng dụng tiên phong của tôi về Internet Marketing – Tức là
cách một cá nhân, tổ chức xây dựng thương hiệu, quảng cáo, marketing và bán hàng qua Internet như thế nào?
“Bí mật xây dựng mô hình kinh doanh online thành công được
chuyển giao từ công nghệ Hoa Kỳ” là một mô hình marketing qua Internet tiếp
cận nhiều khách hàng hơn với chi phí thấp hơn – lợi nhuận cao hơn.
Mô
hình này có thể trở thành vốn liếng lợi hại nhất – là chiếc chìa khóa tối thượng
để bạn có thể triển khai kế hoạch marketing với bất kỳ sản phẩm nào qua
Internet đều thành công tuyệt đỉnh, trở thành siêu sao bán hàng qua Internet bằng
việc sử dụng các công cụ Internet hữu hiệu và sở hữu một tư duy – kỹ năng
marketing đỉnh cao.
Khiến cho mọi người mua hàng của bạn ngay tức
khắc
Khiến
cho mọi người mua hàng của bạn ngay tức khắc một cách tự nguyện, đây hẳn là một
mô hình bán hàng mà tất cả chúng ta đều mơ ước có được. Bạn không cần phải là một
chuyên gia công nghệ trực tuyến để làm được điều này; tất cả những gì bạn cần
là khả năng truy cập Internet và truyền tải thông điệp marketing – nghĩa là bất
kỳ ai cũng có thể làm được. Chỉ cần bạn có thể nói ra những thông điệp của mình
bằng tư duy – kỹ năng marketing và truyền tải chúng qua các công cụ Internet, mọi
người sẽ mua hàng của bạn ngay tức khắc.
Bill
Gates đã từng nói “Từ 5 đến 10 năm nữa,
nếu bạn kinh doanh mà không thông qua Internet thì tốt hơn hết đừng kinh doanh
nữa”. Và có lẽ câu nói này đã ứng nghiệm nhất bởi mọi người đang bán hàng
trên Internet thành công, còn bạn thì không! Đừng chậm trễ nữa, hãy bắt đầu
kinh doanh trên Internet và mua ngay quyển sách này để bắt đầu thành công NGAY
HÔM NAY
Ắt hẳn
trong cuộc đời mình, bạn đã từng mong muốn làm sao có được một doanh nghiệp
thành công? Và hơn thế nữa xây sự nghiệp đó với con số 0 đồng? Khởi nghiệp với
Internet Marketing là điều mà hầu hết mọi người trên thế giới đều đã bắt tay thực
hiện. Và điều kỳ lạ là họ đã thành công nhanh chóng. Yếu tố đầu tiên mà mọi người
bắt đầu khởi nghiệp đều quan tâm chính là vấn đề về chi phí. Con số để kinh doanh trên Internet thực sự là bằng 0 (nếu như bạn bắt đầu) và chi phí (nếu có
chi trả) thì sẽ rất thấp so với khởi nghiệp mà không dùng Internet Marketing.
Tính tiết kiệm của Internet Marketing sẽ được nhắc đến trong chương thứ 2 của
tác phẩm này với tựa đề “Tiết kiệm là quốc
sách hàng đầu”. Hơn nữa Internet Marketing cho phép bạn tiếp cận khách hàng
nhanh chóng, với khách hàng đến từ toàn cầu… Bạn hoàn toàn có thể tự động hóa
công việc kinh doanh của mình – Nghĩa là tối đa hóa tài chính với tối ưu hóa
công sức bỏ ra. Bạn sẽ bán được rất nhiều hàng với những khách hàng ở xa, đúng
mục tiêu và sử dụng được sức làm việc của Internet liên tục – chắc chắn. Tất cả
những lợi ích trên sẽ giúp bạn trở thành một siêu sao khởi nghiệp thành công từ
Internet Marketing mà bất kỳ ai đều mong muốn. Những chương từ thứ 2 đến thứ 8 sẽ cho bạn thấy lợi ích này tuyệt vời như
thế nào?
Trong
tác phẩm “Bí quyết tay trắng thành triệu phú”, tác giả - diễn giả - doanh nhân
trẻ người Singapore – Adam Khoo đã khuyên là hãy bắt đầu khởi nghiệp trên
Internet và tạo ra nhiều nguồn thu nhập hơn nữa. Tác giả đã dành một chương thực
sự để nói về kinh doanh trên mạng – và điều này cho thấy tầm quan trọng của
kinh doanh trên mạng (Internet Marketing) đóng góp vào sự nghiệp thành công
trong kinh doanh của bạn như thế nào?
Quyển
sách “Những bí mật thực sự về Internet Marketing” tái hiện lại bức tranh kinh doanh trên mạng với góc nhìn toàn diện hơn, giúp bạn tiếp cận sâu sắc hơn về
kinh doanh trên mạng, đồng thời cung cấp công cụ thực tế để bạn triển khai kế
hoạch thực nghiệm hiệu quả. Thật tuyệt vời! Hãy mua quyển sách này NGAY HÔM NAY
để sở hữu doanh nghiệp khởi nghiệp thành công từ số vốn 0đ!
Để hiểu
được marketing, bạn phải biết được đâu là tác nhân khiến cho một người trao đổi những gì họ có – để lấy
được những gì họ cần. Marketing thực chất là quá trình thấu hiểu nhu cầu và
từ đó giúp họ rút hầu bao một cách vô cùng tự nguyện. “Những bí mật thực sự về Internet Marketing” sẽ phần nào cho bạn thấy
được bản chất thực sự của marketing. Từ đó, bạn sẽ đạt được sự thành công –
giàu có – thịnh vượng vượt qua ngoài sức tưởng tượng của bạn. Bởi vì thực tế
thành công trong cuộc sống chính là quá trình bạn đạt được những gì bạn mong muốn,
để có được những gì bạn không có thì
cách tốt nhất là tìm ra được người có điều bạn muốn để trao đổi với họ bằng bất
cứ giá nào (miễn là họ tự nguyện). Quá trình giúp người khác trao đổi với bạn đó chính là marketing.
Vậy marketing là kỹ năng căn bản để giúp bạn giàu có – thành công – thịnh vượng.
Những bí mật về marketing sẽ được bạn nắm bắt sau khi đọc tác phẩm này. Bạn sẽ
học được những “tuyệt chiêu marketing”
giúp khách hàng rút hầu bao trong tư thế vô cùng mãn nguyện và thỏa mãn.
Cha đẻ
của Marketing hiện đại – Phillip Korler nói rằng: “Hầu như mọi thành công của
cá nhân – doanh nghiệp được quyết định bởi việc thấu hiểu về marketing và ứng dụng
marketing ở cấp độ nào”. Quyển sách “Những bí mật thực sự về Internet Marketing” tập trung giúp bạn tạo ra khách hàng
và điều đó đúng với ý nghĩa của marketing – và từ đó giúp bạn thành công trong
mọi mặt của cuộc sống!
Không phải lo lắng về vấn đề tiền nong
Một
người nọ có danh tiếng lẫy lừng (hữu danh vô thực) nhưng gia đình anh ta không
hạnh phúc và chung quanh anh ta không có lấy một mối quan hệ đáng tin cậy; theo
bạn, đó có phải là một người thành đạt đúng nghĩa? Thành công về mặt danh tiếng
ít khi song hành với thành công về mặt tiền tài; điều trớ trêu là rất nhiều người
trong chúng ta lại lo lắng về tiền bạc nhiều hơn bất cứ thứ gì khác trong cuộc
sống. Các phương pháp trong quyển sách này sẽ giúp bạn cải thiện tình hình tài
chính thông qua việc bán hàng qua Internet là phương pháp hữu hiệu để bạn gia
tăng thu nhập, và hơn bao giờ hết giải phóng nỗi lo về tài chính của bạn. Bạn sẽ
ngộ ra rằng những thành tựu về mặt tài chính của bạn song hành với tư duy – kỹ
năng về marketing – bán hàng. Thiếu 2 kỹ năng này, khó mà bạn sống sót trong thời
buổi kinh tế thị trường hiện nay.
Được mọi người chú ý và công nhận
Đã là
con người thì gần như ai cũng khao khát được mọi người công nhận tài năng hoặc
thực lực của mình, nhưng rất ít người trong chúng ta đạt được sự công nhận như
mong muốn. Bạn có biết cách nào để những bạn bè phổ thông của bạn (những người
bạn đã quen thời quá khứ), hoặc những bạn bè Đại học (hẳn bạn đã bước qua thời
Đại học), hoặc là cho anh chàng hàng xóm của bạn biết bạn nổi tiếng như thế nào
không? Đó là hãy tạo ra cho mình một website cá nhân với tên miền là tencuaban.com và sau đó SEO lên Top
Google. Khi bất kỳ ai đánh tên của bạn vào ô tìm kiếm, bạn đã xuất hiện lên Top
1 Google đấy – Thương hiệu cá nhân của bạn có khác đấy chứ!
Có nhiều
cách khác để giúp bạn nổi tiếng – Bởi vì bạn là dân marketing mà! Đã là dân
marketing rồi thì phải nổi tiếng (tất nhiên là có chủ đích)… Ngoài ra bạn có thể
cho mọi người công nhận tài năng của bạn với nhiều cách khác nhau khi bạn là
chuyên gia marketing. Sau khi đọc quyển sách này, bạn sẽ làm điều này dễ dàng
hơn bao giờ hết!
Danh
tiếng trên Internet là “có thật” và nhiều người đã kiếm từ hàng 1000 đô-la mỗi
tháng cho đến tổng tài tài sản hàng triệu đô-la xuất phát từ danh tiếng trên
Internet. Bạn sẽ thấy được rằng trong tương lai để bạn “chen chân” lên đây là khó biết chừng nào. Hãy làm điều này gấp, vì
có một câu nói rất hay được truyền tai nhau là: “Internet là thông tin. Những gì xuất hiện trên Internet càng lâu càng
có giá trị”.
Có được công việc tốt và một tương lai xán lạn
Việc học
đại học hay học nghề của bạn sẽ trở nên vô dụng nếu bạn không kiếm được tiền, không
marketing để cho mọi người biết đến tài năng của bạn, không bán được hàng với
những gì bạn đã học. Để người khác có thể biết được tài năng của bạn, biết bạn
có khả năng làm gì, hay thậm chí đơn giản là biết đến tên của bạn thì bạn cũng
phải làm marketing. Ngày nay kênh marketing hữu hiệu nhất là
marketing qua Internet. Làm bất kỳ việc gì bạn cũng phải marketing. Bạn càng
marketing tốt, công việc của bạn càng được đánh giá cao và bạn càng được trả
lương cao. Xương sống cốt yếu của quyển sách này là giúp bạn marketing hiệu quả
hơn để thành công trong công việc, trong nghề nghiệp cũng như trong kinh doanh
nhờ vào tư duy – kỹ năng và những hiểu biết – sử dụng Internet marketing. Quyển
sách này cũng bao gồm những ý tưởng giúp bạn xây dựng một tương lai sáng lạn
cho bản thân với mức lương cao ngất ngưởng.
Tiếp xúc được với “người yêu lý tưởng”
Bất kỳ
người phụ nữ nào trên quả đất này – dù xinh đẹp hay không xinh đẹp – đều có thể
tìm được nửa kia đích thực nếu như cô ấy gặp “đúng người”. Và bạn có biết
rằng rất nhiều những cặp tình nhân thời hiện đại đã đến được với nhau qua
Internet. Mạng xã hội là một công cụ vô cùng hiệu quả để “tìm lại những người quen”, nhưng đồng thời đây cũng là công cụ vô
cùng hiệu quả “biến những người lạ thành
quen” và rồi họ đã tìm được tình yêu lý tưởng của nhau.
Đây
không phải là đề tài chính yếu của quyển sách này, nhưng nếu như bạn “vận dụng những bí kíp phụ của quyển sách”
– Ước mơ này sẽ thành hiện thực.
Khiến cho cả thế giới muốn biết đến bạn
Ắt hẳn
điều này làm bạn vô cùng ngạc nhiên đúng không? Bạn có từng nghĩ rằng một
chuyên gia marketing qua Internet luôn muốn người khác biết đến sản phẩm của
mình và mua sản phẩm của mình. Tại sao bạn không làm điều đó được với chính
mình?
Nếu bạn
biết cách marketing qua Internet, với bạn mọi điều đều có thể! Nổi tiếng ư? Dễ
lắm…
Cuộc vận
động và tranh cử Tổng thống Mỹ của Barack Obama là một minh chứng hiệu quả nhất
qua việc thế giới có thể biết đến tên bạn qua Internet – Và từ đó giúp bạn
thành công trong cuộc sống hơn!
Quyển
sách “Những bí mật thực sự về Internet Marketing” thực sự là quyển sách dành
cho bạn nếu như bạn muốn ứng dụng quyển sách này giúp bạn nổi tiếng hơn –
thương hiệu cá nhân, giúp doanh nghiệp của bạn nổi tiếng hơn – thương hiệu
doanh nghiệp, giúp sản phẩm của bạn nổi tiếng hơn – từ đó mọi người mua hàng
nhiều hơn! Thật tuyệt vời!
Nội dung “văn
bản” (chữ viết) là một phương thức bán hàng đầy mê hoặc. Khi người đọc bắt
đầu nhịp văn, người nghe có thể thấy vui, buồn bã, hoặc thậm chí… buồn ngủ! Hầu
hết giọng văn tự nhiên của chúng ta đều không đủ sức hấp dẫn như chúng ta tưởng,
chúng ta thường không viết được hoặc nếu viết được thì chẳng ai có hứng để đọc.
Hiệu quả marketing qua Internet của nội dung “văn bản” (chữ viết) không nằm ở những gì bạn viết mà nằm ở cách
bạn viết chúng như thế nào! Không cần biết nội dung văn bản của bạn thuộc loại
nào, kỹ thuật viết nội dung để bạn có thể bán hàng ngay tức khắc qua Internet
mà bất kỳ ai cũng không thể cưỡng lại được: “Sức mạnh ngòi bút sắc bén hơn lưỡi
gươm”. Đọc quyển sách này và những quyển có giá trị bạn sẽ thấy được điều
đó: “Lời viết có khả năng khai sáng – biến
đổi”. Khi bạn trau chuốt một tí “lời
của bạn” trước khi phổ biến thông tin qua Internet, hiệu quả chắc chắn sẽ
gia tăng gấp rất nhiều lần.
Chỉ cần đọc quyển sách này thôi, khả năng viết của
bạn sẽ tăng lên gấp 10 lần khi bạn viết bài để bán hàng online! Bạn không tin
chứ? Hãy đọc sách đi!
Những
nỗi sợ về doanh số, lo lắng về việc không bán được hàng, và vô phương cứu chữa
trong việc tạo ra nguồn thu nhập mới. Chúng là những cảm xúc rất cá nhân và
riêng tư vốn dĩ đã trở thành một phần tính cách của chúng ta. Điều đáng lưu ý
là những cảm xúc không mấy hay ho này ảnh hưởng đến sự thành công của mỗi người.
Quyển sách này sẽ giúp bạn làm chủ kinh doanh trực tuyến – “Tống
khứ những nỗi lo về doanh số bán hàng và phương pháp tạo ra nguồn thu nhập mới”.
Quyển sách thật sự giúp bạn làm chủ kinh
doanh trực tuyến mà bất kỳ ai muốn thành công – giàu có – thịnh vượng đều
phải sở hữu những kiến thức – kỹ năng – kinh nghiệm này.
Thịnh vượng tài chính
Hầu hết những khó khăn trong cuộc sống đều bắt nguồn
từ cảm xúc thiếu tiền, chứ không phải do hoàn cảnh như chúng ta lầm tưởng. Những
sở thích về tiền bạc và những khát khao về thịnh vượng thực chất là sự phản ánh
đối lập những cảm xúc bên trong của người đó. “Người ta thiếu điều gì thì người
ta cần điều đó”. Một đời sống thịnh vượng tài chính chỉ có thể đạt được
khi có sự sung túc về tinh thần và một nguồn tài chính dư dả cũng như có nguồn
thu nhập thụ động vượt qua mọi chi phí hàng tháng. Internet marketing có thể giúp bạn tốt nhất
trong chuyện này. Những phần quan trọng của quyển sách này với nội dung được
trình bày, bạn sẽ tìm thấy được công thức để thịnh vượng tài chính – thành công – giàu có. Những ý tưởng này đến
từ chính bạn sau khi đọc quyển sách này và nó sẽ giúp bạn sau khi thực hành những
ý tưởng đó.
Ewen
Chia – Một tác giả thành công, một diễn giả về kiếm tiền online qua Internet đã
kiếm hàng triệu đô từ Internet? Còn bạn thì sao? Hãy bắt đầu ngay hôm nay vì sự
THÀNH CÔNG CỦA BẠN. Quyển sách “Những bí mật thực sự về Internet Marketing” thực sự là quyển sách gối đầu giường cho
tất cả những ai muốn phát triển sự nghiệp kinh doanh qua Internet nhiều khách
hàng hơn nữa – nhiều tiền hơn nữa – với ít thời gian hơn cho công việc và nhiều
thời gian hơn cho gia đình!
“Gặp một quyển sách hay nên mua liền dù đọc được hay
không đọc được, vì sớm muộn gì cũng cần đến nó”.
Xuất bản sách là quá trình sản xuất, phổ biến các tác phẩm thuộc các
lĩnh vực văn học, âm nhạc, thông tin và truyền thông - Các hoạt động tạo ra thông tin để công
chúng tiếp cận nói chung. Trong một số trường hợp, tác giả đóng vai trò là người
tạo ra tài sản trí tuệ (chính là thông tin tác phẩm) đưa thông tin đến với công
chúng cùng nhiều phương thức khác nhau để xuất bản phẩm được xuất bản và phát
hành rộng rãi.
Xuất bản sách bao gồm rất nhiều giai đoạn kết nối lẫn nhau để một quyển
sách – hàng loạt quyển sách được ra đời. Đây là quá trình sản xuất vô cùng phức
tạp và quá trình này thường không được làm chỉ bởi một người – ít nhất là được
thực hiện bởi một nhóm các chuyên gia bao gồm kiến thức thuộc nhiều lĩnh vực
khác nhau và kiến thức chuyên môn ngành sách. Tác giả chỉ có thể là người thuộc
kiến thức chuyên môn nhưng những người làm sách của Trung tâm sách Quốc tế Hoàng Gia phải vừa đa môn vừa chuyên môn. Kiến
thức đa môn vững vàng để có thể mang linh hồn tác phẩm thuộc nhiều lĩnh vực
khác nhau và kiến thức chuyên môn ngành sách để có thể thực thi ý tưởng đó một
cách đúng như.
Câu chuyện giống như một kiến trúc sư
trưởng: Trước nhất phải là người có trình độ nghệ thuật về kiến trúc và sau đó
là người có khả năng thiết kế và xây dựng kiến trúc đã nghĩ ở trong đầu. Thiếu
một trong hai khó mà cho ra đời những công trình đẹp.
Quay trở lại ngành xuất bản sách – đó là lĩnh vực phức tạp bao gồm nhiều công đoạn
như: nhận bản thảo gửi từ tác giả, biên tập – chỉnh sửa – dàn trang – chỉnh font
chữ - thay đổi toàn bộ giao diện, đồ họa, thiết kế bìa, giấy phép xuất bản, bản quyền tác giả, sản xuất – in ấn, phát hành, tiếp thị - phân phối, bán lẻ… và cả
việc xử lý hậu quả phát hành và xuất bản sách. Đây là những gạch đầu dòng về quy
trình xuất bản sách – một quy trình phức tạp bao gồm nhiều con người làm việc
với sự tập trung cao cũng như hiệu suất lớn.
Nhiều năm trở lại đây, xuất bản sách cho các tác giả liên kết
là hướng đi quan trọng để phát triển ngành sách lên tầm cao mới. Những bước đi quan trọng về xuất bản sách này đã được các nước tiến bộ áp dụng và rất thành
công cho cả tác giả và lẫn người đọc. Trung
tâm Sách Hoàng Gia ra đời để giải quyết những nan đề khó gỡ của ngành xuất bản sách lẫn ngành phát hành lẻ
sách và những yêu cầu cấp thiết từ phía độc giả - chính là những người quyết định
hướng đi của ngành xuất bản chứ không phải một ai khác. Để làm được điều đó những
tác giả sách – bắt buộc phải liên kết với ít nhất một Trung tâm sách có tầm –
có tâm – và có tài để truyền tải linh hồn của tác phẩm đến với công chúng. Nếu
không mọi thứ chỉ là trên bàn giấy – khó mà có thể triển khai một kế hoạch cụ
thể để khai sáng xã hội – thúc đẩy văn minh thông qua con đường xuất bản sách và khuyến khích đọc sách của
mỗi người dân.
Xuất bản sách cũng rất quan trọng khi đây cũng chính là một khái niệm
pháp lý.
Điều này đồng nghĩa với việc bất kỳ ai
làm việc trong ngành xuất bản đều phải liên quan đến những quyển sách mình đảm
nhận cũng như chịu trách nhiệm về nội dung xuất bản trên các ấn phẩm đó – Điều này
rõ ràng là một hoạt động phức tạp mà không phải bất kỳ ai cũng có tầm – có tâm
– và có tài để thực thi những việc vô cùng hệ trọng có tính chất gay cấn như là
cơm ăn – hơi thở của đời sống trí tuệ - ngành xuất bản sách!
Để
xuất bản một cuốn sách tại Việt Nam
phải qua một số khâu. Điều quy định bắt buộc là cuốn sách đó phải được cấp phép
của một nhà xuất bản bất kì trong số
xấp xỉ 60 Nhà xuất bản đang hoạt động tại nước ta hiện nay. Các nhà xuất bản thuộc quản lý trực tiếp của
bộ, ban, ngành, cơ quan,…nhưng tất cả được quản lý chuyên ngành bởi Cục Xuất
bản – Bộ thông tin truyền thông.
Ở
đây chúng tôi muốn giới thiệu quy trình xuất bản một cuốn sách (xuất bản lần đầu tiên và tái bản, sách viết và
dịch, bao gồm tất cả các thể loại), gồm các khâu cụ thể.
Thông tin chung: Khổ sách – Loại giấy – Loại bìa
Trước
tiên đối với từng thể loại sách, và ứng với ý thích của mình, các tác giả chọn
cho cuốn sách của mình các thông số, cách thức sau để xuất bản
Khổ sách:
Hiện trên thị trường Việt Nam có các khổ sách phổ biến sau (thông số đứng trước
là chiều ngang, đứng sau là chiều đứng cuốn sách, tính theo chiều thuận của bìa
sách): 10 cm x 15,5 cm; 13 cm x 19 cm; 13 cm x 20,5 cm; 13,5 cm x 20,5 cm; 14,5
cm x 20,5 cm; 16 cm x 24 cm; 19 cm x 27 cm.
Loại giấy:
Thông thường sách in một màu người ta hay chọn các loại giấy sản xuất trong
nước như Bãi Bằng, Tân Mai,…về độ trắng có chỉ số: 84 - 92 ISO. Định lượng (độ
dày): 55 - 120g/m2. Nếu in màu sử dụng giấy Couche hoặc Duplex, định lượng từ
80 – 120g/m2.
Loại bìa:
Có 2 loại chính: Bìa cứng (bìa được làm bằng các tông và bọc); bìa mềm (thường
thường được in giấy couche định lượng 200 – 300g/m2)
Sách
được đóng gáy bằng ép keo hoặc khâu chỉ, ép keo
Tác
giả hoặc công ty đại diện chọn một nhà xuất bản có chức năng phù hợp với nội
dung cuốn sách, gửi bản thảo (in ra trên giấy A4 hoặc bản file) cho Nhà xuất bản. Nhà xuất bản đọc duyệt,
biên tập nội dung theo đúng quy định của pháp luật hiện hành. Các sách thuộc
diện cấm xuất bản không được cấp giấy phép xuất bản (tham khảo thêm luật xuất bản). Các nhà xuất bản khi kiểm duyệt nội dung thấy đáp ứng được quy định
chung đề xuất báo cáo với cơ quan chủ quản và Cục xuất bản. Khi được sự đồng ý
thì mới được cấp giấy phép xuất bản.
Giấy phép được kí bởi Giám đốc hoặc Phó giám đốc được ủy quyền của các NXB, và
có thời hạn ghi rõ trên giấy phép, nơi chỉ định in xuất bản phẩm.
Chế bản điện tử
Sau
khi được cấp giấy phép xuất bản, dữ
liệu cuốn sách được đánh máy và trình bày lại theo khổ sách được chọn in, và
được in ra trên một loại gọi là giấy can (Giấy can (tiếng Pháp: Papier calque -
giấy để sao chép, đồ lại) là giấy có khả năng thấu
quang cao,
nghĩa là có thể cho ánh sáng đi qua) và chuyển đến nhà in.
Thiết kế bìa
Bìa
được thiết kế để minh họa cho nội dung cuốn sách. Một số quy định là bìa 1 (bài
trước của cuốn sách) phải ghi rõ tên tác giả, tác phẩm, nhà xuất bản. Bìa 4
phải ghi rõ giá tiền, mã vạch chuẩn,…. Tác giả được in hình ở bìa 4 để giới
thiệu. Bìa cấm quảng cáo bất kì loại gì.
In – gia công – đóng gói
Xong
khâu này sách mới được là thành phẩm.
Phát hành
Sách
sau khi được in ra, được kiểm tra chất lượng phải nộp lưu chiểu lên Nhà xuất bản đã cấp phép, sau thời hạn
ít nhất 7 ngày sách không có vấn đề gì mới được phát hành. Các nhà xuất bản khi cho phát hành phải có
lệnh phát hành
Các
cá nhân và tổ chức đều có thể xuất bản tác phẩm của mình, miễn là tuân thủ theo
đúng các quy định của Luật xuất bản Việt Nam.
Biểu
giá dịch vụ bao gồm từng khâu
1.
Quản lý phí (nộp các nhà xuất bản)
2.
Thiết kế trình bày - Chế bản điện tử
3. Vẽ
bìa
4. In
Giá
sẽ phụ thuộc vào khổ sách, chất lượng giấy, hình thức bìa, số lượng in,… (bao
gồm các khâu trong Quy trình xuất bản)
Hãy liên hệ với chúng tôi để biết
thông tin chi tiết
Trung tâm Sách Hoàng Gia nhận tổ chức xuất bản (in
và phát hành) tùy theo yêu cầu của quý khách.
Liên hệ: 093917 6669 (Mr. Kiên – Tác giả - Cố vấn
tác giả)
Văn phòng đại diện: 61
Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, HCM
Vp 1: Số 7 D2 F.25 Bình Thạnh, TP. Hồ chí Minh
VP 2: 47 Dương Văn An - An Phú An Khánh - Quận 2
-TP. HCM
Vp 3: Số 3 Đường 3 tháng 2, F.11, Quận 10, Tp. HCM
VP 4: Số 1 D33 KDC Việt Sing - An Phú - Thuận An
-TP. Bình Dương
Chuyên
giúp các bạn mới lần đầu tiên xuất bản sách tại Việt Nam - Đảm bảo liên hệ là
xuất bản được ngay vì đã có đội ngũ chuyên gia chỉnh sửa và phát hànhchỉ trong 30 ngày. Cảm giác
thật tuyệt vời nếu tác phẩm đầu tay của bạn được xuất bản!Ngay lập tức trở thành nhà văn, nhà thơ, chuyên gia, tác giả thật
quá đơn giản thì còn gìvui sướng và tự hào hơn thế vì
từ nay "ta được ngẩng cao đầu" với mọi người sau những ngày cực khổ
vất vả đã được đền đáp vì được xuất bản tác phẩm của chính mình! Vậy là ta trở thành nổi tiếng rồi sao? Nếu bạn muốn thế thì hãy
gọi ngay cho090 246 7524 để được tư vấn.