Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

[THHN] (14 Nguyên tắc thành công) Nguyên tắc thành công thứ 1 - Một cuộc sống cân bằng - Phần 2

NGUYÊN TẮC THÀNH CÔNG THỨ 1 - MỘT CUỘC SỐNG CÂN BẰNG - Phần 2




Công thức này chỉ xoay quanh một khái niệm về quản lý thời gian, hay bạn có thể gọi cách khác là quản lý cuộc sống. Quản lý thời gian thật sự là một dạng của quản lý cá nhân,khi bạn sử dụng 24 tiếng đồng hồ theo cách để chúng có thể đem lại cho bạn niềm hạnh phúc và sự mãn nguyện tối đa.

Chìa khoá để quản lý thời gian, sau khi bạn đã xác định được những giá trị của mình và những mục tiêu nằm trong sự hài hoà với những giá trị đó, là thiết lập thứ tự ưu tiên và cả không ưu tiên. Tầm quan trọng của việc thiết lập sự ưu tiên là quá rõ ràng. Bạn phải lập danh sách của tất cả những việc bạn có thể làm, rồi lựa chọn từ danh sách đó những điều quan trọng nhất đối với bạn trên cơ sở tất cả những điều bạn ý thức được về bản thân, về những người xung quanh và về trách nhiệm của bạn. Việc xác định những việc không ưu tiên – quyết định việc gì nên dừng lại để bạn có đủ thời gian bắt đầu một công việc mới – lại thường bị bỏ qua.

Sự thiếu hụt lớn nhất của chúng ta hiện nay chính là sự thiếu hụt về thời gian.Chúng ta đang lâm vào một trạng thái mà chúng ta gọi là “nghèo thời gian”. Dù sống ở đâu, người ta cũng đều cảm thấy rằng thách thức lớn nhất của họ là họ không có đủ thời gian để làm tất cả những công việc họ phải làm hoặc muốn làm. Con người ngày nay phải chịu áp lực từ tất cả các phía và đang ở trong trạng thái căng thẳng quá mức. Họ luôn cảm thấy mệt mỏi và không đủ khả năng để hoàn thành những trách nhiệm mà họ phải gánh vác.

Điểm bắt đầu để làm nhẹ bớt sự thiếu hụt thời gian này là dừng lại và suy nghĩ. Hầu hết mọi người quá bận rộn chạy tới chạy lui đến nỗi họ hiếm khi dành thời gian suy nghĩ một cách nghiêm túc về việc họ là ai và tại sao lại làm những việc mà họ đang làm. Họ gây ra những hành động điên rồ, thay vì phân tích một cách hợp lý và khoa học. Họ nhắm mắt leo lên những nấc thang thành công đến nỗi đánh mất đi cả ý thức về một thực tế rằng có thể cái thang đó không dựng bên cạnh toà nhà mà họ muốn lên.

Tôi đã khám phá ra rằng bí quyết để thành công trong một xã hội bận rộn là dành thời gian của bạn cho chỉ hai lĩnh vực trọng yếu – gia đình và công việc của bạn – như tôi đã làm như vậy trong nhiều năm. Bạn cần phải đặt nhu cầu của gia đình bạn lên trên hết, sau đó sắp xếp thời gian làm việc sao cho bạn có thể thoả mãn những nhu cầu cơ bản đó. Bên cạnh đó, khi làm việc, bạn phải tập trung cao độ vào công việc mà bạn đang làm.

Hầu hết chúng ta đều là những người phí phạm thời gian. Chúng ta phí phạm thời gian của mình, và cả thời gian của người khác nữa. Để thành công và hạnh phúc, bạn phải tự giác làm việc trong khoảng thời gian dành cho công việc của bạn. Những nhân viên trung bình chỉ làm việc với 50% khả năng. 80% lực lượng lao động ngày nay đang làm những công việc không cần đến toàn bộ năng lực của họ. Chỉ 5% nhân công được điều tra gần đây mới cảm thấy rằng họ đang làm việc nhiều hơn so với khả năng của họ.

Nhưng điều này không phải dành cho bạn. Bạn cần phải kiên quyết làm việc trong toàn bộ thời gian làm việc của mình. Bạn phải quyết định thời điểm bạn bắt đầu vào buổi sáng cho đến thời điểm kết thúc vào buổi tối, bạn sẽ làm việc 100% thời gian. Thậm chí, nếu không có ai giám sát bạn làm việc, bạn cũng phải coi như là mọi người đang nhìn bạn. Trong công ty, mọi người biết ai đang làm việc, ai không. Nghĩa vụ của bạn là phải làm việc trong thời gian làm việc. Nếu một người nào đó đi ngang qua và muốn tán gẫu, đơn giản bạn chỉ cười với họ và nói: “Chúng ta nói chuyện sau được không?”. Hãy nói với họ bạn phải làm việc.

Bạn nên lập ra một danh sách các công việc cần làm và thực hiện theo danh sách đó mỗi ngày. Hãy viết ra mọi ý tưởng xuất hiện trong đầu và bổ sung vào bản danh sách đó. Đặt mọi việc theo thứ tự thời gian ưu tiên, và chắc chắn rằng bạn đang làm những việc quan trọng cho công ty của bạn. Kiên quyết từ chối tham gia vào những trò tiêu khiển làm phí phạm thời gian của những người xung quanh bạn. Hãy làm việc trong toàn bộ thời gian làm việc của bạn.

Hãy nhớ rằng để thành công, bạn phải trở thành người chuyên tâm đối với một mục tiêu. Điều này luôn đúng trong xã hội cạnh tranh của chúng ta. Để thành công trong nghề nghiệp, bạn phải làm việc nhanh, hiệu quả và liên tục trong suốt thời gian bạn ở nhiệm sở. Bạn phải trở thành một chuyên gia quản lý thời gian. Bạn phải trở nên có năng lực và hiệu quả để có thể làm việc nhiều gấp hai lần so với bất kỳ người nào khác. Theo cách này, bạn sẽ phát triển nghề nghiệp của mình với một tốc độ nhanh nhất có thể, và bạn cũng sẽ điều khiển được công việc của mình trong hầu hết thời gian. Khi đó, việc mang nhiệm vụ dở dang về nhà làm thêm vào buổi tối hay những ngày cuối tuần sẽ không còn nữa.

Sau khi đã hoàn thành xong công việc, bạn có thể hướng toàn bộ mối quan tâm của mình vào gia đình và những người thân của bạn. Kinh Thánh đã viết: “Một người hay dao động sẽ không kiên định trong bất cứ việc gì mà anh ta làm”Một trong những ý nghĩa của câu nói này là nếu bạn suy nghĩ về công việc trong khi bạn đang ở bên cạnh gia đình, hoặc bạn nghĩ về gia đình khi bạn đang làm việc, bạn sẽ không đạt được gì trong cả hai lĩnh vực đó. Tuy nhiên, nếu bạn làm việc một cách chuyên tâm, khi trở về nhà, bạn sẽ có thể dành trọn tâm trí cho các mối quan hệ gia đình.

Điều cốt yếu là hãy học cách sử dụng thời gian tốt hơn. Bạn không thể có nhiều giờ, nhưng bạn có thể đặt nhiều nỗ lực hơn trong những giờ đó. Hãy bớt xem TV và dành thời gian cho những thành viên trong gia đình. Đừng bao giờ đọc báo hoặc sách khi một thành viên muốn nói chuyện với bạn. Hãy tập trung chú ý vào những người thân – những người quan trọng nhất trong đời bạn. Tất cả mọi thứ khác đều có thể đợi.

Trong khi cân nhắc giữa công việc và gia đình, bạn hãy thường xuyên tự đặt câu hỏi:“Sử dụng thời gian của mình vào việc gì là thích hợp nhất?”. Hãy cân nhắc xem liệu những điều mình đang làm hiện nay có ý nghĩa gì trong một tuần hay một năm tới không. Đừng quá bận tâm với những điều nhỏ nhặt và không thật sự quan trọng.

Bạn không cần phải là một “siêu nhân” mới có thể cân bằng giữa những đòi hỏi của công việc và ước muốn của gia đình. Tuy nhiên, bạn phải thận trọng hơn, phải là người lên kế hoạch xuất sắc hơn, phải sử dụng thời gian của mình một cách hợp lý hơn, và tiếp tục suy nghĩ về những giải pháp để nâng cao chất lượng cuộc sống của mình trong cả hai lĩnh vực.Nếu bạn xem điều này như một mục tiêu và kiên trì làm việc hướng theo mục tiêu đó mỗi ngày, dần dần bạn sẽ làm việc hiệu quả hơn, và là một người hạnh phúc hơn. Đó mới là điều quan trọng hơn tất thảy.

[THHN] (14 Nguyên tắc thành công) Nguyên tắc thành công thứ 1 - Một cuộc sống cân bằng - Phần 1

NGUYÊN TẮC THÀNH CÔNG THỨ 1  - MỘT CUỘC SỐNG CÂN BẰNG

Brian Tracy là một trong số các tác giả hàng đầu thế giới với những cuốn sách viết về bí quyết thành công trong cuộc sống và kinh doanh.
Những bài nói chuyện hay hội thảo của ông về kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng bán hàng, kinh nghiệm quản lý và chiến lược kinh doanh luôn cung cấp những ý tưởng thiết thực và chiến lược khôn ngoan mà người ta có thể vận dụng để đạt được nhiều kết quả tốt đẹp hơn trong mọi lĩnh vực cuộc sống.



Nguyên tắc 1. Một cuộc sống cân bằng.
Theo nhà tâm lý học Sidney Jourard, 85% hạnh phúc trong cuộc sống bắt nguồn từ những mối quan hệ cá nhân. Sự giao lưu và thời gian bạn dành cho những người bạn quan tâm là cội rễ của niềm vui, cảm giác hứng thú và thoả mãn mà bạn có được hàng ngày. 15% còn lại của hạnh phúc là kết quả của những thành tích mà bạn đạt được. Tiếc rằng nhiều người đã không nhận thức được điều đó. Họ xem nhẹ những mối quan hệ của mình, nguồn gốc chính của hạnh phúc, để cố gắng đạt được nhiều thành tựu hơn nữa trong nghề nghiệp.Tuy nhiên, sự nghiệp của một người, cho dù là ở đỉnh cao, cũng chỉ có thể là một cái cớ nhỏ tạm thời của niềm hạnh phúc sâu xa và sự toại nguyện mà con người mong muốn.

Không có câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi: “Làm thế nào để cân bằng cuộc sống của chúng ta?”, nhưng có một vài ý tưởng có thể giúp bạn làm được nhiều hơn nữa trong những lĩnh vực quan trọng đối với bạn. Những ý tưởng này thường đòi hỏi sự thay đổi và sự cách tân trong lối tư duy, cũng như cách bạn sử dụng thời gian của mình, tuy nhiên điều đó là hoàn toàn xứng đáng. Bạn sẽ nhận ra rằng, thông qua việc tái tổ chức cuộc sống theo những cách khác nhau, bạn có thể tạo ra một cuộc sống với chất lượng cao nhất và ngày càng được thoả mãn. Và đây chính là “ngôi sao dẫn đường” của bạn.

Người Hy Lạp cổ xưa có hai câu nói nổi tiếng: “Hãy tự biết mình” và “Mọi thứ đều phải điều độ”. Khi được đặt cùng với nhau, hai câu này tạo thành một điểm xuất phát tốt để đạt được sự cân bằng mà bạn tìm kiếm. Tự nhận thức về bản thân là một đòi hỏi quan trọng để bạn suy nghĩ về giá trị thực sự của bản thân trong cuộc sống. Tất cả những lựa chọn và thoả hiệp đều dựa trên những giá trị của bạn, còn sự căng thẳng và nỗi bất hạnh luôn bắt nguồn từ việc bạn tin tưởng và đặt giá trị vào một điều, và sau đó, lại phát hiện ra mình đang làm một điều khác. Chỉ khi nào những giá trị và hành động của bạn hoà quyện với nhau, bạn mới cảm thấy hạnh phúc và thanh thản với chính bản thân mình.

Vì vậy, ý thức về bản thân nghĩa là bạn biết giá trị thật sự của mình, nhận thức được điều gì là thật sự quan trọng đối với bạn. Một người khôn ngoan biết quyết định cái gì là đúng, trước khi quyết định cái gì có thể. Anh ta tổ chức cuộc sống của mình để chắc chắn rằng mọi điều anh ta đang làm đều nhất quán với giá trị cốt lõi của bản thân. Thay đổi vì chính bản thân mình mới là điều cần thiết, chứ không phải là thay đổi mình vì những đòi hỏi của thế giới bên ngoài.

Câu nói thứ hai “Mọi thứ đều phải điều độ” là lời kêu gọi quan trọng cho một sự nghiệp thành công. Tuy nhiên, bạn biết rằng bạn không thể thành công thật sự, nếu bạn chỉ trông chờ vào sự điều độ trong lĩnh vực đó. Chuyên gia trong lĩnh vực quản lý Peter Drucker đã từng viết: “Bất cứ ở đâu bạn nhìn thấy một công việc đã được hoàn thành, bạn đều nhận thấy có một tư tưởng hướng về một mục tiêu duy nhất”. Sự chuyên tâm vào một mục tiêu hoặc một mục đích là điều kiện tiên quyết để thành công trong bất kỳ lĩnh vực nào trong một xã hội cạnh tranh.

Vậy thì đâu là giải pháp? Trong nhiều năm, tôi đã làm việc với hàng chục ngàn người, những người đã bỏ rất nhiều thời gian và công sức để đấu tranh cho sự cân bằng trong cuộc sống của họ. Tôi đã phát hiện ra một công thức rất đơn giản. Nó đơn giản bởi vì bạn có thể hiểu được nó dễ dàng, thế nhưng bạn lại cần có một ý thức tự giác mạnh mẽ và kiên trì để thực hiện nó trong suốt cuộc đời.

Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

TUYỂN DỤNG

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ THIÊN LÝ

TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ
 Số lượng:  10 người 
- Chức danh: Chuyên viên tư vấn và bán hàng.
- Yêu cầu: Đại học hoặc đang học Đại học
- Mức lương: thỏa thuận
- Các cấp bậc: Tập sự (2 tuần), Thử việc (1 tháng), Nhân viên chính thức, Chuyên viên tư vấn bán hàng, Giám đốc bán hàng


CHÍNH SÁCH TUYỂN CHỌN NHÂN SỰ  

Mô tả công việc
- Bán hàng cho doanh nghiệp (B to B)
- Bán hàng cho cá nhân (B to C) 

Mục tiêu :

- Xây dựng đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp, nhiệt huyết, cùng chí hướng phát triển sự nghiệp lâu dài, gắn bó với Công Ty;
- Tạo cơ hội bình đẳng cho mọi cá nhân có năng lực được thăng tiến trong sự nghiệp.

1. Con người là trọng tâm trong các mối quan hệ:

- Tin tưởng, tôn trọng nhân viên và không có sự đối xử phân biệt do giới tính, chủng tộc, tôn giáo.
- Nguyên tắc này không có ngoại lệ và áp dụng cho mọi cấp trong mọi tình huống.

2. Minh bạch và trung thực:

- Minh bạch và trung thực trong việc tuyển dụng, đào tạo, sử dụng và cơ hội phát triển cho mọi nhân viên.
- Minh bạch và trung thực trong trao đổi thông tin giữa nhân viên các cấp với nhau để cùng thực hiện phương châm liên tục hoàn thiện chất lượng sản phẩm dịch vụ.
- Nhân viên điều hành các cấp có trách nhiệm lắng nghe và phát huy, động viên sự phát biểu những ý tưởng mới từ nhân viên.
- Mục tiêu của tuyển chọn nhân viên là mời được sự cộng tác từ những ứng viên xuất sắc nhất thông qua quá trình tuyển chọn công bằng, khách quan.
- Khi một ứng viên bắt đầu công việc tại Công Ty thì người đó cũng bắt đầu một sự nghiệp với khả năng phát triển lên những công việc có vị trí cao hơn khởi điểm trong tương lai.
Mục tiêu của việc đào tạo là kiến tạo nhân viên đủ trình độ nghiệp vụ chuyên môn và đạo đức trong kinh doanh, đủ năng lực phát triển sự nghiệp của mình
- Nhân viên áp dụng xuất sắc các nội dung đã được đào tạo vào nhiệm vụ chuyên môn của mình tạo ra được những thành quả vượt trội sẽ được ưu tiên có trong danh sách phát triển nhân sự

3. Khen thưởng - Kỷ luật.

- Nhân viên được xét khen thưởng hàng năm dựa trên kết quả hoạt động kinh doanh của đơn vị và thành tích đóng góp của cá nhân.
- Nhân viên có vi phạm trong công việc hoặc trong việc chấp hành Nội quy lao động sẽ được xem xét áp dụng các hình thức kỷ luật phù hợp với quy định của pháp luật lao động.

Liên hệ tuyển dụng
Trần Trung Kiên
Số điện thoại: 0939176669
Email: trantrungkien@danhnhan.net

Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

DVD Biến Thay Đổi Thành Lợi Thế Cạnh Tranh



DVD Paul Vương - Biến thay đổi thành lợi thế cạnh tranh                                 

Từ ngày 10/4/2014, TLIC Books kết hợp với Fresh View là hai đơn vị độc quyền phân phối bộ đĩa này.

Bộ đĩa có giấy phép xuất bản và có giá trị pháp lý trên toàn cầu.

Với mã số lưu hành quốc tế ISBN: 978-604-52-0786-4.

Đĩa
DVD Biến thay đổi thành lợi thế cạnh tranh
Diễn giả/Trainer
Paul Vương
Đơn vị
Fresh View
Đơn vị xuất bản
Trung tâm phát hành sách TLIC - TLIC Books
Email (Liên hệ)
tlic.education@gmail.com
Điện thoại (Liên hệ)
0939 17 6669 (Mr. Kiên)
Địa điểm bán đĩa
Toàn quốc - Giao đĩa tận nơi
Giá
350.000 vnđ
Loại hình thực học
Đĩa
Mã số (thuchoc.vn)
15


 Chúng ta đều biết con người được coi là tài sản của doanh nghiệp và đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của mỗi doanh nghiệp. Nhưng tại sao nhân sự Việt Nam lại luôn lưỡng lự trước những chính sách thay đổi của doanh nghiệp, kể từ quản lý bậc cao tới cấp trung và cấp thấp? Theo diễn giả Paul Vương, nguyên nhân cốt lõi nằm trong 7 nỗi lo sợ của con người nói chung: Sợ bị chỉ trích, sợ mất tự do, sợ không được ủng hộ, sợ nghèo, sợ bệnh tật, sợ tuổi già, sợ chết.  7 nỗi lo sợ hiện hữu trong mỗi con người nên chính sách thay đổi về nhân sự của mỗi doanh nghiệp cần được soi chiếu vào 7 nỗi lo sợ này để xem nó có phù hợp và ảnh hưởng đến lợi ích của ai không.  Hãy theo dõi video để hiểu rõ về 10 đặc điểm của nhân sự Việt Nam và phương án cho việc biến thay đổi thành lợi thế.
Nội dung DVD bao gồm những bài học dành cho cá nhân lẫn doanh nghiệp:

·         Kinh nghiệm đưa thương hiệu Việt ra quốc tế

·         Tuyển mới nhân tài hay sử dụng nhân tài nội bộ?

·         Bí quyết quản trị những nhân sự “nổi loạn”

·         Giải pháp cho doanh nghiệp gặp tình huống mua bán hay sáp nhập

·         Người Việt học như thế nào?

·         Những đặc điểm nổi bật của nhân sự Việt Nam


Xem trích đoạn DVD tại: www.youtube.com/sachtheky21




* Quý khách hàng nên lưu ý để tránh mua đĩa từ những kênh phân phối lậu. Sau đây là những kênh phân phối chính thức và độc quyền của công ty Fresh View và TLIC Books - hai đơn vị DUY NHẤT giữ bản quyền phát hành bộ đĩa này:

  • www.freshview.vn
  • www.salestraining.com.vn
  • www.francishung.com
  • www.niemvuithat.com
  • www.nguyendinhtruyen.com
  • www.dvdfrancishung.com
  • www.thuchoc.vn

 

Thông báo chính thức từ

Nguyễn Đình Truyền

Tổng giám đốc Thiên Lý International Corporation

Giám đốc phát triển kinh doanh TLIC Books



DVD Paul Vương - Biến thay đổi thành lợi thế cạnh tranh

Bí quyết quản trị những nhân sự "nổi loạn"

Đĩa: DVD Paul Vương - Biến thay đổi thành lợi thế cạnh tranh
Diễn giả/Trainer: Paul Vương
Giá: 350.000 vnđ


Diễn giả Francis Hùng
. Tổng giám đốc Fresh View Training & Consulting
. Chuyên gia huấn luyện xuất sắc nhất khu vực – Bình chọn của các tập đoàn quốc tế
. Giám đốc bán hàng xuất sắc nhất Việt Nam – Tập đoàn Marriot (Hoa Kỳ) trao giải thưởng
. Cựu giám đốc sales & marketing Tập đoàn đa quốc gia Ascott International (Singapore)
. Cựu giám đốc kinh doanh Tập đoàn resort cao cấp Princcess d’Annam (Pháp)
. Hai lần được Tập đoàn bất động sản hàng đầu thế giới Capitaland (Singapore) ghi nhận đóng góp về ý tưởng sáng tạo Iceberg trong kinh doanh
. Anh được xem như Diễn giả - Chuyên gia huấn luyện có sức hút mãnh liệt và mức thù lao cao nhất Việt Nam
. Tác giả những cuốn DVD về bán hàng, lãnh đạo bán chạy nhất tại Việt Nam
   

Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

DVD Bí Quyết Nâng Cao Năng Lực Làm Việc Cho Nhân Sự





DVD Paul Vương - Bí quyết nâng cao năng lực cho nhân sự                                 
Đĩa
DVD Bí quyết nâng cao năng lực cho nhân sự
Diễn giả/Trainer
Francis Hùng
Đơn vị
Fresh View
Đơn vị xuất bản
Trung tâm phát hành sách TLIC - TLIC Books
Email (Liên hệ)
tlic.education@gmail.com
Điện thoại (Liên hệ)
0939 17 6669 (Mr. Kiên)
Địa điểm bán đĩa
Toàn quốc - Giao hàng tận nơi
Giá
350.000 vnđ
Loại hình thực học
Đĩa
Mã số (thuchoc.vn)
14


DVD hướng dẫn bạn những kỹ năng, bí quyết sau:

·         Làm thế nào để nhanh được thăng chức, tăng lương?

·         Bí quyết vươn lên vị trí cấp cao trong tổ chức

·         Làm thế nào nâng cao hiệu suất làm việc lên tối đa?

·         Mô hình quản trị thời gian được dùng trong những đội ngũ nhân sự cấp cao

·         Kỹ năng ra quyết định trong công việc

·         Bí quyết làm giàu khi vẫn là thành viên chính thức của công ty

·         Bí quyết để những giờ đi làm của bạn trở thành khoảnh khắc ý nghĩa nhất

·         Học bí quyết thăng chức 9 lần từ lễ tân trở thành giám đốc của Francis Hùng


Xem trích đoạn DVD tại: www.youtube.com/sachtheky21


Từ ngày 10/4/2014, TLIC Books kết hợp với Fresh View là hai đơn vị độc quyền phân phối bộ đĩa này.

Bộ đĩa có giấy phép xuất bản và có giá trị pháp lý trên toàn cầu.

Với mã số lưu hành quốc tế ISBN: 978-604-52-0786-4.

* Quý khách hàng nên lưu ý để tránh mua đĩa từ những kênh phân phối lậu. Sau đây là những kênh phân phối chính thức và độc quyền của công ty Fresh View và TLIC Books - hai đơn vị DUY NHẤT giữ bản quyền phát hành bộ đĩa này:

  • www.freshview.vn
  • www.salestraining.com.vn
  • www.francishung.com
  • www.niemvuithat.com
  • www.nguyendinhtruyen.com
  • www.dvdfrancishung.com
  • www.thuchoc.vn

 

Thông báo chính thức từ

Nguyễn Đình Truyền

Tổng giám đốc Thiên Lý International Corporation

Giám đốc phát triển kinh doanh TLIC Books





DVD Francis Hùng - Bí quyết nâng cao năng lực cho nhân sự

Bí quyết để những giờ đi làm của bạn trở thành khoảnh khắc ý nghĩa nhất

Đĩa: DVD Francis Hùng - Bí quyết nâng cao năng lực cho nhân sự
Diễn giả/Trainer: Francis Hùng
Giá: 350.000 vnđ


Diễn giả Francis Hùng
. Tổng giám đốc Fresh View Training & Consulting
. Chuyên gia huấn luyện xuất sắc nhất khu vực – Bình chọn của các tập đoàn quốc tế
. Giám đốc bán hàng xuất sắc nhất Việt Nam – Tập đoàn Marriot (Hoa Kỳ) trao giải thưởng
. Cựu giám đốc sales & marketing Tập đoàn đa quốc gia Ascott International (Singapore)
. Cựu giám đốc kinh doanh Tập đoàn resort cao cấp Princcess d’Annam (Pháp)
. Hai lần được Tập đoàn bất động sản hàng đầu thế giới Capitaland (Singapore) ghi nhận đóng góp về ý tưởng sáng tạo Iceberg trong kinh doanh
. Anh được xem như Diễn giả - Chuyên gia huấn luyện có sức hút mãnh liệt và mức thù lao cao nhất Việt Nam
. Tác giả những cuốn DVD về bán hàng, lãnh đạo bán chạy nhất tại Việt Nam