Wednesday, 24 June 2015

Tuyển cộng tác viên bán hàng Online ở Trung tâm Sách Quốc tế Hoàng Gia (RIBC)



Bạn đang muốn tìm công việc không bị gò bó thời gian?
Bạn muốn phân phối các sản phẩm qua online nhưng không có vốn, không tìm được nguồn hàng ổn định?
Bạn muốn bán hàng online nhưng chưa đủ điều kiện về tài chính và kiến thức về bán hàng online?
Bạn muốn có công việc kiếm thêm, tạo ra nguồn thu nhập mới qua bán hàng online?
Bạn muốn bán hàng online nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Và với những điều kiện gì?
Hãy trở thành cộng tác viên bán hàng Online tại nhà ở Trung tâm Sách Quốc tế Hoàng Gia để bắt đầu công việc kinh doanh của bạn ngay hôm nay!
Trung tâm Sách Quốc tế Hoàng Gia thuộc Công ty Cổ phần Royal International là nơi phân phối rất nhiều mặt hàng thuộc các lĩnh vực như: Sách và là đơn vị viết sách – xuất bản – phát hành sách có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Đơn vị tiên phong về xuất bản những quyển sách chất lượng phục vụ cộng đồng.
Ngày trước, chúng tôi là những người trẻ khởi nghiệp từ con số 0 đã có kinh nghiệm bán hàng online hơn nửa thập kỷ nên chúng tôi thấu hiểu những khó khăn của các bạn và có thể giúp đỡ bạn trong quá trình kinh doanh.
Hiện tại, chúng tôi đang ra mắt một sản phẩm Sách mang tên “Những bí mật thực sự về Internet Marketing” – Dự đoán tác phẩm sẽ tạo nên làn sóng mới về Internet Marketing tại Việt Nam nhằm phổ biến những kiến thức từ tổng quát nhất đến chuyên sâu nhất trong ngành nghề này đến với những ai muốn kinh doanh trực tuyến bán hàng online và những ai muốn bán hàng online để phân phối Sách và hàng loạt sản phẩm khác từ chúng tôi.
Khi trở thành Cộng tác viên bán hàng online của Trung tâm Sách Quốc tế Hoàng Gia chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn làm thế nào để kinh doanh tốt với chi phí thấp nhất, thậm chí chỉ bằng 0 đồng. Nếu bạn làm tốt, bạn có thể trở thành đại lý của chúng tôi hoặc sẽ được hỗ trợ phát triển kinh doanh trên mạng xã hội thành công, thiết kế website và tư vấn Marketing Online miễn phí cho bạn.
1.    Cộng tác viên bán hàng Online không cần vốn
2.    Cộng tác viên bán hàng Online không lo tồn hàng
3.    Cộng tác viên bán hàng Online không bị ép doanh số
4.    Cộng tác viên bán hàng Online nếu làm tốt, sẽ được hỗ trợ tối đa để mở Nhà sách bán hàng
5.    Cộng tác viên bán hàng Online được hỗ trợ kiến thức kinh doanh qua mạng xã hội – bán hàng online miễn phí
6.    Cộng tác viên bán hàng Online được đào tạo kỹ năng bán hàng online chăm sóc khách hàng miễn phí
7.    Cộng tác viên bán hàng Online được phát triển một thương hiệu bán hàng online riêng
8.    Nếu làm tốt Cộng tác viên bán hàng Online sẽ được hỗ trợ thiết kế website riêng, tư vấn bán hàng online với những sản phẩm khác đồng thời tham gia vào bán các sản phẩm của các đơn vị thành viên trong công ty.
9.    Cộng tác viên bán hàng Online được học tập – trau dồi kỹ năng bán hàng online trong đội nhóm năng động và nhiệt huyết
10. Và rất nhiều chính sách nữa cho các cộng tác viên bán hàng online


CÁCH THỨC BÁN HÀNG (LÀM VIỆC) CỦA CỘNG TÁC VIÊN BÁN HÀNG ONLINE
Cộng tác viên bán hàng Online đến phỏng vấn tại văn phòng làm việc của Công ty (61 Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM)
Sau khi chúng tôi chấp nhận tuyển cộng tác viên bán hàng online, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thức để bán hàng online và điều này là miễn phí – một lợi thế vô cùng đặc biệt mà không có bất kỳ đơn vị nào khác có thể trang bị cho bạn kiến thức và kinh nghiệm tốt hơn chúng tôi để giúp bạn bán hàng online tốt nhất. Tuy nhiên chúng tôi ưu tiên đào tạo – hướng dẫn những cộng tác viên bán hàng online đạt được kết quả và tâm huyết bán hàng cùng với chúng tôi.
Để bán hàng online, bạn lấy báo giá và hình ảnh về sản phẩm (ở đây là các Sách được phân phối bởi Trung tâm Sách Quốc tế - Chúng tôi có hàng ngàn sản phẩm khác nhau…)
Sau khi có đơn đặt hàng liên hệ qua SĐT: 0939176669 hoặc trao đổi qua Email để đặt hàng.
1/ Đối với cộng tác viên bán hàng online ở Hồ Chí Minh
Phương án 1: Cộng tác viên bán hàng Online tự vận chuyển các bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng – Nhà sách tại số 61 Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh để lấy hàng. Khi lấy hàng các bạn thanh toán giá trị đơn hàng hay sản phẩm bạn lấy (giá dành cho Cộng tác viên bán hàng online)
Phương án 2: Cộng tác viên bán hàng Online chuyển tiếp đơn hàng qua tin nhắn SMS hay qua Website hoặc qua Facebook cụ thể cho các thông số sau yêu cầu phải có:
_ Tên khách hàng
_ Số điện thoại khách hàng (yêu cầu chính xác)
_ Địa chỉ khách hàng (yêu cầu chính xác)
_Thông tin về sản phẩm khách hàng đặt (mã sản phẩm) kèm theo số lượng cụ thể
Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm giao hàng cho các bạn cộng tác viên bán hàng online với phí tính theo phí bưu điện hiện hành (giá cước này được lấy bởi bên dịch vụ vận chuyển như Bưu điện, Viettel…)

2/ Đối với cộng tác viên bán hàngonline ngoại thành thành phố Hồ Chí Minh
·         Phương án 1: Cộng tác viên bán hàng online tự vận chuyển. Khi có đơn đặt hàng các bạn chuyển khoản số tiền cần thanh toán qua ngân hàng cho bên mình sau đó nhắn tin hoặc gọi điện địa chỉ và số lượng sản phẩm vào SDT 093917 6669 để bên mình ship hàng cho bạn, chi phí ship sẽ do các bạn trả (được tính theo phí hiện hành của bên vận chuyển như Viettel, Bưu điện Nhà nước, Chuyển phát nhanh…)
·         Phương án 2: Cộng tác viên bán hàng online nhắn tin hoặc gọi điện đơn đặt hàng vào SDT 093917 6669 cho chúng tôi sẽ liên hệ với khách hàng và vận chuyển. Phí ship sẽ được tính theo báo giá của dịch vụ vận chuyển như Viettel, Bưu điện…

Lưu ý: Trong trường hợp khách hàng của bạn không lấy hàng, các bạn cộng tác viên bán hàng online phải gọi điện hoặc nhắn tin báo cho bên mình trong vòng 24h kể từ khi bên mình giao hàng cho bạn.

Câu hỏi?
Câu hỏi 1: Để trở thành cộng tác viên bán hàng online có yêu cầu gì không ?
Trả lời: Tất nhiên là có rồi! Bạn phải có máu kinh doanh.
Ngoài ra nếu bạn làm tốt, chúng tôi có phương thức hỗ trợ bạn bán hàng nhiều hơn với nhiều cách thức hơn – Thậm chí tư vấn cho bạn mở luôn một Nhà sách (để bán sách nhiều hơn trong môi trường trực tuyến lẫn ngoại tuyến)

Câu hỏi 2: Sau bao lâu tôi sẽ được rút tiền?
Trả lời: Khi các bạn đạt mốc >=200k có thể yêu cầu chúng tôi chuyển khoản hoặc đến trực tiếp cửa hàng để nhận tiền.
Chúng tôi vẫn luôn hỗ trợ bạn để bán hàng tốt hơn qua bán hàng Online. Chính sách tuyển cộng tác viên bán hàng online của Trung tâm sách Quốc tế Hoàng Gia được sự hỗ trợ của Tổng công ty Royal International về đào tạo – hướng dẫn bán hàng online cho các cộng tác viên bán hàng online.

Câu hỏi 3: Nếu khách hàng cũ của tôi đến trực tiếp của hàng hoặc mua trên website thì sao?
Trả lời: Chúng tôi sẽ căn cứ vào số điện thoại của khách hàng để tính đơn hàng cho bạn. Khi khách hàng cũ của bạn đến mua tại cửa hàng của chúng tôi hoặc mua thông qua website chúng tôi sẽ gửi tin nhắn số tiền bạn nhận được vào tài khoản của bạn, đồng thời gửi số điện thoại khách hàng để bạn có thể chăm sóc khách hàng.

Câu hỏi 4: Tôi có thể bán hàng ở đâu?
Trả lời: Bất cứ nơi đâu bạn muốn, bạn có thể bán hàng online qua facebook, đăng tin trên diễn đàn lớn như, www.vatgia.com, www.rongbay.com, www.webtretho.com, giới thiệu bạn bè… và rất nhiều nơi khác nhau mà bạn biết. Hơn nữa chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó để đạt kết quả tốt hơn nhằm phân phối nhiều sách – nhiều tri thức đến với khách hàng hơn.
Nếu bạn có chung niềm đam mê với sách thì hãy bắt tay cùng làm với chúng tôi để tạo ra cộng đồng tri thức nhiều hơn nữa – đóng góp vào giá trị chung cho sự phát triển của cộng đồng trong tương lai.


Phân phối Sách – Phân phối tri thức – Phân phối thành công.
Kiến thức bán hàng online là vô giá – Tri thức từ Sách là vô giá – Tạo ra nguồn thu nhập mới dành cho bạn là vô giá.
Số lượng và thời gian Tuyển cộng tác viên bán hàng Online có giới hạn, cho nên hãy gọi ngay cho chúng tôi để bắt đầu trở thành cộng tác viên bán hàng Online ngay hôm nay.
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc vui lòng gọi điện, gửi tin nhắn đến SDT: 0939 176669 hoặc email đến: sachquocte@gmail.com để được giải đáp.

Monday, 15 June 2015

HỘI THẢO “TUYỆT CHIÊU THIẾT KẾ VÀ PHÁT TRIỂN WEBSITE NHANH – CHUẨN – ĐẸP MÀ KHÔNG CẦN BẠN PHẢI BIẾT GÌ VỀ IT”

HỘI THẢO “TUYỆT CHIÊU THIẾT KẾ VÀ PHÁT TRIỂN WEBSITE NHANH – CHUẨN – ĐẸP MÀ KHÔNG CẦN BẠN PHẢI BIẾT GÌ VỀ IT


10 LÝ DO ĐỂ BẠN THIẾT LẬP WEBSITE CHO DOANH NGHIỆP CỦA MÌNH
1. Thiết lập sự hiện diện
Có xấp xỉ 300 triệu người trên thế giới đã truy cập vào mạng Internet và số lượng này không ngừng được tăng lên hàng ngày. Mạng Internet không đơn thuần chỉ là những máy tính mà nó còn là nơi mọi người có thể mua bán, trao đổi bất kỳ thứ gì từ chiếc bàn chải đánh răng, các tác phẩm nghệ thuật cho đến các bài học tiếng Anh. Việc tiếp cận được dù chỉ 1% nhóm khách hàng này cũng là 1 thành công của doanh nghiệp.
Đó là một phần không nhỏ của cộng đồng xã hội, hãy cho họ biết rằng bạn quan tâm tới việc phục vụ cả cộng đồng này, bạn cần phải có mặt trên mạng Internet. Bạn nên biết rằng, đối thủ cạnh tranh của bạn cũng đang làm như vậy.
2. Tận dụng hoàn toàn các cơ hội tiếp xúc
Nhiều khi công việc kinh doanh được hiểu một cách đơn giản là giao tiếp với khách hàng. Mọi doanh nhân khôn ngoan đều hiểu rằng: "Bí quyết thành công không nằm ở chỗ những gì bạn biết mà chính là ở chỗ bạn biết tới những khách hàng nào". Các doanh nhân đều muốn tận dụng các cuộc gặp gỡ thông thường thành công việc kinh doanh có lợi và việc trao danh thiếp là một việc được coi trọng trong quá trình này. Nhưng điều gì sẽ xảy ra khi doanh nghiệp cần phải gặp gỡ hàng ngàn, thậm chí hàng triệu đối tác làm ăn, liệu các doanh nghiệp có thể tiếp xúc cùng một lúc với tất cả các khách hàng. Điều này có thể được giải quyết hết sức đơn giản, tại mọi lúc, mọi nơi, mọi thời điểm thông qua các trang Web trên mạng Internet.
3. Tạo ra nguồn thông tin sẵn có cho đối tác
Khi bạn muốn tạo các trang thông tin, quảng cáo, có thể bạn sẽ đăng chúng trên mục quảng cáo, trang vàng, nhưng thời gian sẽ làm cho bạn phải tính lại. Vì, làm thế nào để khách hàng quan tâm có thể liên hệ được ngay với bạn? Phương thức thanh toán trong mỗi dịch vụ sẽ như thế nào? Quảng cáo trang vàng sẽ khó khăn trong việc này vì đây vẫn chỉ là một loại phương tiện truyền thông có khoảng cách. Trong thời đại hiện nay, các thông tin đòi hỏi phải nhanh chóng hơn và mang tính đa chiều hơn. Internet sẽ giúp bạn làm được điều đó thông qua những trang thông tin được duy trì liên tục 24/24 giờ trong ngày và 7 ngày trong tuần. Khách hàng có thể xem thông tin về doanh nghiệp của bạn bất kỳ lúc nào họ muốn, thậm chí ngay cả khi bạn đang ngủ.
4. Phục vụ khách hàng hiệu quả
Công nghệ Internet sẽ mang lại cho doanh nghiệp của bạn nhiều cách hơn để phục vụ khách hàng. Liệu bạn có đủ đội ngũ nhân viên trực điện thoại để tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng về cung cấp thông tin dịch vụ mà họ cần? Liệu khách hàng có thể tự động tra cứu vào cơ sở dữ liệu, tìm kiếm các thông tin về dịch vụ bạn đang tiến hành mà họ muốn không? Tất cả điều này khách hàng có thể làm được 1 cách đơn giản và nhanh chóng thông qua chính Website của doanh nghiệp bạn.
5. Để bán hàng hóa
Internet đem lại cho doanh nghiệp của bạn một cơ hội lớn để bạn có thể bán hàng hóa. Sự phát triển của Internet trên toàn thế giới kéo theo sự ra đời và mở rộng của một thị trường khách hàng mới đầy tiềm năng - cộng đồng người sử dụng Internet. Liệu bạn có nên chần chừ khi mà các đối thủ cạnh tranh trong kinh doanh của bạn đang dần từng bước thâm nhập và chiếm lĩnh thị phần trên Internet?
6. Giới thiệu sản phẩm sinh động
Nếu sản phẩm của bạn là những chiếc máy thì khách hàng sẽ thực sự bị thuyết phục khi nhìn thấy nó hoạt động ra sao. Internet mở ra cho bạn nhiều cách thức để giới thiệu sản phẩm thật sinh động tới khách hàng thông qua Website bằng hình ảnh, âm thanh, các đoạn phim ngắn, điều này sẽ khiến các khách hàng tiềm năng sẽ đến với bạn nhiều hơn, không một quyển sách giới thiệu nào có thể làm được như vậy.
7. Vươn tới một thị trường dân chúng có thu nhập cao
Số lượng người tham gia vào mạng Internet có thể tạo ra một thị trường sẵn có đông đảo nhất. Những người sử dụng Internet thường là những người có trình độ học vấn, có hiểu biết và địa vị ổn định, thu nhập cao trong xã hội. Chính vì vậy, tiếp cận được và chiếm lĩnh thị trường khách hàng này là điều mà bất kỳ doanh nghiệp kinh doanh nào cũng mong muốn đạt được.
8. Trả lời các câu hỏi thường gặp
Bất kỳ người trực điện thoại nào trong công ty bạn cũng đều nói rằng họ dùng phần lớn thời gian của mình để trả lời các câu hỏi gần như giống nhau. Đó là những câu hỏi mà các khách hàng muốn hỏi trước khi họ giao dịch với bạn. Đưa những câu hỏi này lên Website sẽ giúp bạn loại bỏ được những rào chắn đối với công việc kinh doanh và giải phóng bớt thời gian cho nhân viên trực điện thoại.
9. Tiếp nhận thông tin phản hồi từ phía khách hàng
Với Website bạn có thể yêu cầu thông tin phản hồi từ phía khách hàng ngay lập tức khi họ đang ghé thăm Website của doanh nghiệp bạn. Điều này giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc để hoạch định các chiến lược quảng cáo và kinh doanh trên cơ sở những thông tin nắm bắt được từ phía khách hàng mà không phải mất thêm khoản chi phí nào nữa. Câu trả lời của khách hàng được đưa lên Website ngay khi khách hàng tìm hiểu sản phẩm và được chuyển lập tức tới địa chỉ email của bạn.
10. Phương tiện truyền thông linh hoạt
Ngày nay, Internet được đánh giá là hệ thống truyền dẫn chuyên nghiệp nhất bởi vì sản phẩm chính của nó là các thông tin được tiếp cận một cách dễ dàng, nhanh chóng và rẻ tiền. Tất cả các ấn phẩm được truyền trên Internet đang ngày càng trở nên phổ biến bởi vì các công việc đều được thực hiện trong môi trường kỹ thuật số từ rất nhiều nguồn thông tin cung cấp. Tất cả những công việc này thực hiện một cách dễ dàng thông qua các trang Web trên chính Website của doanh nghiệp bạn.


12 BƯỚC ĐỂ XÂY DỰNG MỘT WEBSITE XUẤT SẮC
1. Xác định mục tiêu
Bạn nên nhớ rằng: "Website là mặt tiền của doanh nghiệp", do đó bạn nên nghiên cứu thật kỹ và đầu tư thật phù hợp cho Website của bạn. KHÔNG nên chỉ xây dựng website chỉ để cho có, chỉ vì cho bằng anh bằng chị. Ở bước này bạn phải xác định rõ:
Mục tiêu xây dựng website của bạn là gì?
Học thiết kế và phát triển Website ở đơn vị đào tạo chuyên nghiệp.
2. Thiết kế cấu trúc trang web
Thông thường web của bạn sẽ có những trang chính như sau:
Trang Chủ; Giới Thiệu; Dịch Vụ; Sản Phẩm
Tin Tức; Sự Kiện; Tư Vấn; Liên Hệ
Nếu công ty của bạn là công ty về Dịch Vụ thì bạn sẽ tập trung nhiều hơn vào trang Dịch Vụ, nếu công ty của bạn là công ty bán Sản Phẩm thì bạn phải tập trung nhiều hơn về Sản Phẩm.
3. Chọn tên miền
Đây là bước rất quan trọng trong việc xây dựng website của bạn, tên miền cho website cũng giống như tên của bạn vậy, một khi bạn đã chọn tên miền cho công ty của bạn, bạn rất khó thay đổi tên miền này. Một số tiêu chí để đặt tên miền:
Tên miền phải liên quan đến tên công ty của bạn.
Tên miền phải ngắn gọn, dễ nhớ.
Ví dụ:
Công ty của bạn là: Công ty Thủy Hải Sản Vạn Thịnh Trí thì bạn chỉ nên chọn tên miền là VanThinhTri.com, VanThinhTri.vn, Không nên đặt tên là thuyhaisanvanthinhtri.com, hoặc thuyhaisanvanthinhtri.vn: 2 tên miền này rất dài, và khó đọc, khó nhớ.
Lưu ý: trong một số trường hợp, tên công ty của bạn dài quá, bạn nên chọn chữ viết tắt. Ví dụ: tên công ty của bạn là Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Năm Bảy Bảy, thì bạn nên đặt tên là nbb.com.vn.
4. Lập danh mục từ khóa ban đầu
Đây là bước khởi đầu cho việc làm SEO, và giúp website của bạn thiết kế nổi bật trên các công cụ tìm kiếm – Một kênh có khách hàng hoàn toàn tự động.
5. Xây dựng nội dung cho website
Bạn là người hiểu rõ công ty mình nhất, do đó bạn sẽ là người soạn thảo nội dung tốt nhất cho website của bạn. Nếu bạn cần viết thêm một số bài PR cho công ty, bạn có thể thuê một số chuyên gia PR, Marketing viết cho bạn!
6. Cân nhắc sử dụng truyền thông đa phương tiện (rich media)
Bạn có thể sử dụng hình ảnh, Video để tạo thêm sự sinh động, hấp dẫn người sử dụng. Nếu website của bạn về Dịch Vụ thì bạn nên có thật nhiều Video để hướng dẫn người sử dụng hiểu được dịch vụ của bạn. Nếu website của bạn là website bán Sản Phẩm, thì bạn cũng nên có nhiều hình ảnh, video để hướng dẫn người sử dụng.
7. Xác định lại mục đích của nội dung trang web
Đến đây bạn cần phải xem xét lại thật kỹ mục đích làm website của bạn là gì? Có phải làm website để phát triển thương hiệu của công ty hay không? Hay làm web để tăng doanh số cho công ty? Hãy nhớ rằng: "Website là mặt tiền của công ty".
8. Đơn giản hóa, đơn giản hóa và đơn giản nó
Bạn hãy nhớ quy tắc này: website của bạn phải thật đơn giản, dễ sử dụng. Quy tắc: 3 click chuột tức là bạn phải đảm bảo rằng người sử dụng sẽ tìm thấy thông tin cần thiết trong 3 lần click chuột, nếu không thì bạn phải sửa lại cấu trúc website sao cho tiện nhất cho người sử dụng.
9. Giữ cho trang web thật dễ truy cập
Hãy đảm bảo là mọi người, kể cả những người khuyết tật cũng có thể dễ dàng truy cập trang web của bạn. Điều đó không chỉ cần thiết mà còn tạo thêm ý nghĩa cho doanh nghiệp. Chỉ cần vài điều chỉnh nhỏ, bạn đã có thể tăng đáng kể người có thể truy cập được trang web của mình.
10. Thu thập phản hồi người dùng
Trước khi hoàn tất việc chỉnh sửa trang web, đầu tiên bạn sẽ kiểm tra lại toàn bộ website, sau đó hãy nhờ các đồng nghiệp, bạn bè của mình sử dụng thử website, và cuối cùng bạn hãy nhờ đến các khách hàng thân thiết sử dụng thử. Theo thống kê thì ý kiến của khách hàng hoàn toàn không giống với ý kiến của các chuyên gia Marketing, PR. Do đó, bạn hãy tiến hành kiểm tra nhiều lần cho đến khi hoàn chỉnh.
11. Bắt đầu với thử nghiệm của người dùng
Hãy cài đặt Google Analytics lên website của bạn, đây là một phần mềm thống kê vô cùng hữu ích, Google Analytics sẽ cho bạn biết có bao nhiêu người sử dụng vào website bạn, người truy cập vào website bạn bằng những từ khóa gì... Từ đây, bạn có thể điều chỉnh một lần nữa website của bạn, sao cho website của bạn càng ngày càng có nhiều người truy cập. Bạn có thể yêu cầu công ty thiết kế web cài đặt cho bạn Google Analytics, nào hãy làm ngay!
12. Điều chỉnh trang web cho phù hợp
Để có một website thành công bạn:
Hãy luôn xem các báo cáo từ Google Analytics hàng tháng để điều chỉnh website của bạn.
Tìm hiểu các tính năng mới trên web để bổ sung cho website của bạn.



Đến với
HỘI THẢOTUYỆT CHIÊU THIẾT KẾ VÀ PHÁT TRIỂN WEBSITE NHANH – CHUẨN – ĐẸP MÀ KHÔNG BẠN CẦN PHẢI BIẾT GÌ VỀ IT
Sẽ giúp bạn tất cả những điều trên
Hội thảo: “Tuyệt chiêu thiết kế và phát triển website nhanh – chuẩn – đẹp mà không cần bạn phải biết gì về IT
Thời gian: 18h – 21h Thứ Hai, Ngày 29/6/2015
Địa điểm: Trường Quốc tế Hoàng Gia, 61 Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Vé tham dự:
+ Miễn phí
+ 200.000đ (được nhận quyển sách “Website - Cơ chế bán hàng của doanh nghiệp” trị giá 500.000đ)
Hotline: 0939176669 – 0906 8585 96 (Ms. Trinh)
Diễn giả: Trần Trung Kiên (Chuyên gia đào tạo Internet Marketing)
THỜI GIAN CỦA BẠN CHỈ CÒN
Đăng ký tại đây:

Đôi nét về diễn giả Trần Trung Kiên

Diễn giả Trần Trung Kiên là người có hơn nửa thập kỷ nghiên cứu và thực nghiệm về Internet Marketing – tức là cách mà doanh nghiệp, cá nhân, doanh nhân bán hàng – marketing qua Internet như thế nào. Trong suốt thời gian đó anh được biết đến như là chuyên gia về lĩnh vực này với những chương trình đào tạo giúp học viên “học và thực hành” ngay tức khắc về thiết kế và phát triển website chuyên nghiệp dành cho người không biết gì về IT, bí quyết viết bài PR – quảng cáo – marketing hiệu quả với ngôn từ xuất chúng, nghệ thuật SEO lên Top Google tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu mà bất kỳ người bán hàng Online nào đều mong muốn.
Ngoài ra anh còn là tác giả chuyên nghiệp, biên tập viên chuyên nghiệp với những tác phẩm viết cho công chúng được bạn đọc trong cả nước yêu thích.

Sunday, 14 June 2015

Trần Trung Kiên – Người giúp bạn tiếp thị qua mạng xã hội với phương pháp kinh điển tăng doanh số kinh hoàng

Trần Trung Kiên – Người giúp bạn tiếp thị qua mạng xã hội với phương pháp kinh điển tăng doanh số kinh hoàng
Trần Trung Kiên được biết đến là tác giả của quyển sách hay “Những bí mật thực sự về Internet Marketing”, đồng sáng lập Trung tâm tiếp thị trực tuyến Quốc tế, diễn giả trong nhiều chương trình – khóa học về Internet Marketing, đã giúp rất nhiều người kinh doanh hiệu quả bằng phương pháp tiếp thị trực tuyến.
Sau đây là những câu hỏi được đặt ra bởi Trần Trung Kiên về chủ đề mạng xã hội để khán giả thấy được lợi ích của mạng xã hội, đồng thời ứng dụng mạng xã hội vào công việc kinh doanh của mình như thế nào?


Hỏi (Trần Trung Kiên): Có nhiều người cường điệu hóa mạng xã hội. Theo anh liệu điều đó có chính đáng không?
Trả lời (Trần Trung Kiên): Chắc chắn rồi! Khắp thế giới hầu như ai cũng đồng ý rằng mạng xã hội sẽ trở thành kênh truyền thông phát triển nhanh nhất trong vài năm tới. Mạng xã hội không chỉ là trào lưu nhất thời, mạng xã hội sẽ là phương pháp tiếp thị hiệu quả trong những năm sắp tới và mãi là như thế.
Hỏi (Trần Trung Kiên): Tại sao anh cho rằng mạng xã hội thực sự là kênh marketing hiệu quả và mạng xã hội  là kênh marketing có tính trường tồn?
Trả lời (Trần Trung Kiên): Thực tế trong nhiều năm qua hầu như mọi người đều nói về mạng xã hội, đi đâu bạn cũng nghe mọi người nói về mạng xã hội – ăn mạng xã hội, nói mạng xã hội, viết mạng xã hội, thậm chí nổi tiếng cũng leo lên mạng xã hội mà nổi tiếng. Ngoài những gì được biết đến là bề nổi của mạng xã hội, còn yếu tố quan trọng hơn đó chính là “sự chia sẻ” – thực tế nhu cầu chia sẻ là nhu cầu nguyên thủy của con người và mạng xã hội đáp ứng được nhu cầu đó. Phương pháp bán hàng qua mạng xã hội cũng dựa trên nhu cầu khá là cổ điển đó. Bạn sản xuất một thông tin, bạn chia sẻ nó cho một số người bạn của bạn, một số người bạn của bạn lại chia sẻ cho một số người bạn khác, một số người bạn khác lại chia sẻ cho một số người bạn khác nữa… Quá trình chia sẻ trên mạng xã hội kéo dài như vậy cho đến khi thông tin của bạn được biết đến bởi những người hoàn toàn xa lạ - mà bạn chưa bao giờ gặp họ trong cuộc đời. Thông qua sự chia sẻ đó, thông tin được lan truyền, trong thông tin có chứa sản phẩm – dịch vụ của bạn, và như thế bạn có thể bán được hàng qua sự chia sẻ đó. Nguyên lý này thật vĩ đại và thời đại của chúng ta, mạng xã hội đã làm được điều này.
Hỏi (Trần Trung Kiên): Nhưng mọi người đều nói về mạng xã hội không có nghĩa rằng kênh truyền thông này thực sự quan trọng. Liệu tất cả có phải chỉ là lời đồn?
Trả lời (Trần Trung Kiên): Không đâu! Để tôi cho thấy một số thực tế về mạng xã hội như sau. Đầu năm 2009, mức độ sử dụng Twitter đã tăng tới 1,38% so với cùng kỳ năm trước. Theo nghiên cứu của Nielsen Online, chỉ trong tháng 1 năm 2009, mức độ sử dụng Twitter ở Mỹ đã tăng gấp đôi.
Kênh phát thanh mất tới 38 năm để có được 50 triệu thính giả trên khắp thế giới. Truyền hình đạt được mốc này sau 13 năm. Internet chỉ cần 4 năm còn iPod chỉ mất có 3 năm. Thế nhưng Facebook đạt được gấp đôi số đó (100 triệu người dùng) chỉ trong vòng 9 tháng. Facebook hiện có tới 500 triệu thành viên tích cực trên toàn cầu. Trong đó nhóm khách hàng tăng trưởng mạnh nhất là nhóm phụ nữ trên 55 tuổi.
Hơn 20 giờ phim được tải lên YouTube mỗi phút. Đây chính là công cụ tìm kiếm lớn thứ hai thế giới. 25% kết quả tìm kiếm về 20 thương hiệu lớn nhất thế giới lại là liên kết tới những nội dung do người dùng tạo ra xuất hiện trên các công cụ tìm kiếm.
Mạng xã hội thực sự là cuộc cách mạng về cách con người giao tiếp, nhưng quan trọng hơn hết mạng xã hội đã thực sự cách mạng cách mà các tổ chức – cá nhân tiếp thị.
Hỏi (Trần Trung Kiên): Đúng là mạng xã hội hết sức phổ biến. Thế nhưng, điều này có ý nghĩa như thế nào đối với doanh nghiệp. Làm thế nào để doanh nghiệp thực sự kiếm được tiền từ đây?
Trả lời (Trần Trung Kiên): Dell công bố 3 triệu đô-la doanh thu của họ là từ các hoạt động trên Twitter. Sony sử dụng một ứng dụng trên Facebook đã thu hút 11 triệu lượt truy cập tới một trang web tổ chức cuộc thi xung quanh bộ phim “30 ngày đen tối”. Adidas cũng tận dụng mạng xã hội trên điện thoại di động để tăng doanh số bán lẻ lên 20 lần tại Las Vegas nhân dịp trận đấu bóng rổ giữa các ngôi sao giải Bóng rổ Mỹ NBA.
Mạng xã hội đã thực sự thay đổi cách mà các doanh nghiệp tiếp thị sản phẩm của mình. Và những doanh nghiệp nào thông minh ứng dụng mạng xã hội sớm thì đạt được kết quả sớm, nhưng nếu ứng dụng mạng xã hội muộn thì khó mà theo kịp một cuộc cách mạng mới trong tiếp thị đang đổ bộ trên toàn thế giới – tiếp thị qua mạng xã hội.
Hỏi (Trần Trung Kiên): Vậy làm thế nào để đạt được thành công trên mạng xã hội như vậy?
Trả lời (Trần Trung Kiên): Tiếp thị qua mạng xã hội, về bản chất là sự tương tác giữa thương hiệu với người dùng và khách hàng tiềm năng theo ngôn ngữ họ hiểu được và tại nơi họ thư giãn trên mạng. Tiếp thị qua mạng xã hội không có nghĩa là kỳ vọng thu hút người tiêu dùng đến với bạn. Ngược lại, bạn cần phải đến và tiếp cận họ, lắng nghe những gì họ nói về bạn và đối thủ của bạn. Tiếp thị qua mạng xã hội chính là vươn ra ngoài tiếp xúc và kết nối với mọi người. Thông cáo báo chí hay các bài thuyết trình trước công chúng không có ý nghĩa gì ở đây mà điều cốt yếu là lắng nghe người tiêu dùng, giải quyết những khó khăn của họ, đề xuất giải pháp, khai thác ý tưởng, đồng thời tranh thủ tối đa cổ vũ thương hiệu của bạn, và trên hết là tôn trọng khách hàng của bạn. Tất cả bí quyết thành công trên mạng xã hội chính là lắng nghe, thấu hiểu và thỏa mãn nhu cầu.
Hỏi (Trần Trung Kiên): Trên thực tế, làm thế nào để khán giả có thể thực hiện được điều đó?
Trả lời (Trần Trung Kiên): Có rất nhiều cách và thú thật khó có thể nói bắt đầu từ đâu. Bạn có thể kết nối và giao tiếp với khách hàng trên mạng xã hội như Twitter và Facebook. Bạn có thể gắn kết và làm khách hàng vui lòng nhờ các cuộc thi, trò chơi và ứng dụng. Bạn có thể tạo sự hiện diện thương hiệu thông qua sự hiện diện của bạn trên các trang mạng xã hội, các tương tác và ý tưởng sáng tạo trên đó.
Triết gia Hy Lạp cổ đại Epictetus đã từng nói chúng ta có 2 cái tai và 1 cái miệng, nên có thể nghe nhiều gấp đôi nói. Do đó, lắng nghe luôn là bước đầu tiên trong bất kỳ chiến lược tiếp thị mạng xã hội nào. Nếu bạn không biết những người khác đang nói hoặc không nói gì về bạn thì hoạch định chiến lược tương tác trên mạng xã hội chẳng có ích gì cả. Bạn không cần phải đầu tư hàng ngàn đô-la cho những dịch vụ theo dõi – báo chí đắt tiền. Chỉ cần sử dụng những trang miễn phí như Technorati, Google Alerts, SocialSeek, và chính bản thân các công cụ tìm kiếm truyền thống thì bạn có thể thu thập được rất nhiều thông tin bổ ích.
Hỏi (Trần Trung Kiên): Anh có lời khuyên gì cho những người muốn sử dụng mạng xã hội như một công cụ marketing hiệu quả?
Trả lời (Trần Trung Kiên): Đừng bao giờ coi nhẹ công chúng. Họ biết rõ những thương hiệu nào có vấn đề và sẽ nhắc nhở bạn bằng cách nào đó. Hãy trò chuyện với người khác bằng ngôn ngữ của chính họ. Hãy hoạch định một kế hoạch dài hạn thay vì nhảy bổ vào những chương trình rùm beng trên mạng xã hội nhưng đầu voi đuôi chuột. Bạn chỉ nên bắt đầu chiến dịch marketing trên mạng xã hội khi đã có một chiến dịch tiếp cận khách hàng toàn diện.
Hỏi (Trần Trung Kiên): Vậy còn cách đo lường hiệu quả với chiến dịch marketing qua mạng xã hội thì sao? Làm sao biết được những gì ta làm có hiệu quả hay không?
Trả lời (Trần Trung Kiên) Vấn đề ở đây là tiến hành đo lường càng nhiều càng tốt. Nhờ đó, bạn dễ dàng phát hiện được những yếu tố tích cực. Hãy quan sát số lượng tương tác trên tài khoản mạng xã hội của bạn, số lượng người hâm mộ và số lượng người theo dõi, số lượng người đăng ký nhận thông tin và tất cả những chỉ số thống kê trực tuyến truyền thống như thời gian lưu lại mỗi trang web, số lượng người giới thiệu được, số lượng đăng ký, các thông số tỷ lệ tương tác khác…


Hỏi (Trần Trung Kiên): Vậy trong tương lai thì sao? Điều gì sẽ xảy ra trong một vài năm tới?
Trả lời (Trần Trung Kiên): Các nền tảng công nghệ và mạng xã hội sẽ liên kết và tích hợp chặt chẽ với nhau hơn, chẳng hạn như hệ thống định vị toàn cầu GPS cho phép bạn cập nhật thông tin theo thời gian thực về người quen của bạn đang ở đâu và đang làm gì.
Tương lai của mạng xã hội là bất định, và điều quan trọng hơn hết mạng xã hội có thể sẽ là kênh tiếp thị vô cùng hiệu quả trong nhiều năm tới.