Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Cuốn sách marketing online hay nhất – Khám phá Quyển sách Bí mật thực sự Internet Marketing

Bí mật thực sự Internet Marketing – Quyển sách marketing online hay nhất này sẽ vén bức màn bí mật đang bao phủ loại hình tiếp thị trực tuyến bằng cách đưa bạn vào thẳng thế giới đó. Khi bạn du hành trong đó, cuốn sách marketing online hay nhất này sẽ cho bạn biết bằng cách nào các nhà tiếp thị hàng đầu trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau, từ du lịch, bán lẻ, cá cược đến giải trí người lớn đã khai phá ra những kỹ thuật vô cùng hiệu quả này để chuyển hướng mọi người sang lĩnh vực kinh doanh trực tuyến, từ đó gặt hái được hàng triệu đô-la lợi nhuận. Cuốn sách marketing online hay nhất này sẽ cho bạn biết cách áp dụng những kinh nghiệm của họ để “thay da đổi thịt” doanh nghiệp của chính mình ra sao.



Dù bạn đang có ý định gây dựng một công ty kinh doanh trực tuyến tại nhà hay đang làm việc cho một tập đoàn đa quốc gia hoặc bất cứ tổ chức doanh nghiệp nào, nếu muốn kết nối với những khách hàng ngày nay hay trong tương lai, bạn cần đưa các kênh kỹ thuật số vào hỗn hợp tiếp thị của bạn. Cuốn sách marketing online hay nhất - Bí mật thực sự Internet Marketing này cũng đều có thể giúp được bạn.
Internet đã trở thành phương tiện được một thế hệ người dùng chọn lựa và đó chính là thế hệ đầu tiên trưởng thành cùng với các thông tin số. Thế hệ này tích hợp truyền thông số vào mọi khía cạnh của cuộc sống thường nhật, theo những cách mà chỉ cách đây chưa lâu, chúng ta còn chưa thể hình dung nổi. Ngày nay, thế hệ này đã bước vào độ tuổi lao động với một phong cách tiêu dùng hoàn toàn mới. Đây chính là thị trường tương lai và là thách thức đối với những người làm kinh doanh và các nhà tiếp thị phải học cho thông thạo thứ ngôn ngữ số mới mẻ này để có thể giao tiếp hiệu quả với các khách hàng mục tiêu của họ. Đó chính là lý do tại sao cuốn sách Bí mật thực sự Internet Marketing – cuốn sách marketing online hay nhất này ra đời và nó thực sự dành cho bạn – Những người kinh doanh muốn giao tiếp với một thế hệ công dân online mới này để phát triển sự nghiệp của bạn lên tầm cao mới.



Truyền hình đã khóa chặt một thế hệ khách hàng vào chiếc ghế sofa hàng năm trời, giờ đây, truyền thông trực tuyến đang thu hút ngày càng nhiều khách hàng theo những cách mà các kiến trúc sư công nghệ thời kỳ đầu chưa bao giờ nghĩ đến. Sự xuất hiện của loại tiếp thị “hai màn hình” hoặc thậm chí “ba màn hình” đang nằm trong tầm tay – chỉ cần nhìn vào việc cuộc sống của chúng ta đang thay đổi mỗi ngày và cách chúng ta tiêu thụ dữ liệu cũng đủ hiểu... Có bao nhiêu người trong số chúng ta từng ngồi trước tivi khi mà cả laptop, máy tính bảng và điện thoại di động đều bật cùng lúc? Điều đó nói lên một tương lai rộng lớn của truyền thông online – mà cuốn sách marketing online hay nhất này nói đến – Và thực sự nó được sinh ra để dành cho bạn – Những ai sở hữu quyển sách Bí mật thực sự Internet Marketing trong tương lai để xây dựng một sự nghiệp lớn cho bản thân và giúp đỡ những người khác.
Chiếc máy tính Mac của Apple ra đời kéo theo sự xuất hiện của nghệ thuật xuất bản và từ đó, truyền thông in ấn bùng nổ. Ngày nay, điều tương tự cũng đang xảy ra với thế giới số, thông qua hiện tượng nội dung tạo bởi người dùng (user-generated content – UGC) và mạng xã hội: những người bình thường đang trở thành các đạo diễn, nhà sản xuất, biên tập viên và các nhà phân phối nội dung đa phương tiện của chính họ – thứ nội dung mà họ, bạn bè họ và thế giới muốn xem. Nhưng đó mới chỉ là điểm khởi đầu. Cuốn sách marketing online hay nhấtBí mật thực sự Internet Marketing cho bạn biết điều tiếp theo…
Lượng người xem xem truyền hình giờ cao điểm đang giảm dần, truyền thông in ấn đang chịu áp lực ngày càng cao vì tỷ lệ phát hành sụt giảm – và trong khi các phương tiện truyền thống, vốn cồng kềnh và đang mai một dần, đang “ngồi trên băng ghế dự bị” của cuộc chơi, thì truyền thông online dần vươn mình trở thành một công cụ tùy chỉnh tuyệt vời, mang đến nhiều sức mạnh, nhiều cơ hội và nhiều quyền kiểm soát hơn bất kỳ dạng thức truyền thông nào.
Nói cách khác – đã đến lúc xuôi theo chiều gió! Vậy làm thế nào để xuôi theo chiều gió đó? Chính là lý do tại sao cuốn sách marketing online hay nhất này ra đời…
Trong hơn 20 năm qua, Tác giả có vinh hạnh được làm việc trực tiếp trong lĩnh vực truyền thông mới trỗi dậy này. Tác giả đã gặp rất nhiều cá nhân xuất chúng và trao đổi với hàng trăm tổ chức với những kế hoạch đầy thách thức cũng như vô cùng đa dạng. Một hiện tượng phổ biến mà tác giả được chứng kiến cơn khát dữ liệu kiến thức, tức bất kỳ thông tin gì có thể mang lại cho thương hiệu của họ thứ lợi thế cạnh tranh khó nắm bắt đó.
Khi viết cuốn sách marketing online hay nhấtBí mật thực sự Internet Marketing này, tác giả muốn mang đến cho độc giả càng nhiều thông tin thực tế càng tốt. Mỗi chương của cuốn sách marketing online hay nhất này đều bắt đầu với phần tóm tắt nội dung của chương, vì vậy bạn đọc có thể dễ dàng lướt qua các đầu chương và chọn cho mình một chương phù hợp, có đề cập đến các chủ đề mà bạn quan tâm. Tác giả hy vọng, thông tin từ cuốn sách marketing online hay nhất này sẽ rõ ràng, đầy đủ và mang đến nhiều điều thú vị cho cả những người mới chân ướt chân ráo bước vào thế giới marketing online.



+ Theo Hotline: 0906 8585 96 (Ms. Trinh) – 090 246 7524 hoặc:
+ Đăng ký qua email: sachquocte@gmail.com, hoặc:
+ Mua sách trực tiếp theo liên kết sau:
https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScw7w-VcmbIQsOE898F2rIILSYHomaQ3E8MiZutaJiReemKdA/viewform

Sách Marketing Online hay nhất – Bí mật thực sự Internet Marketing…


Nếu đang đọc cuốn sách marketing online hay nhất này…
Hẳn bạn cũng đã biết thế giới marketing online đang thay đổi với tốc độ chóng mặt. Sự tiến hóa không ngừng của công nghệ và cách con người sử dụng chúng đang làm thay đổi không chỉ cách ta tiếp cận thông tin mà cả cách ta tương tác và giao tiếp với bạn bè cũng như đồng nghiệp của mình trên phạm vi toàn cầu.
Nó cũng làm thay đổi cách ta lựa chọn và mua các sản phẩm hay dịch vụ.

Công nghệ Online đang được hồ hởi ứng dụng trong giao tiếp theo những cách thức mà chỉ vài năm trước đây thôi, đó còn là điều không tưởng. Nó không còn là thánh địa riêng của dân chơi công nghệ nữa; ngày nay, một người bình thường cũng thuần thục các thao tác ứng dụng marketing online trong cuộc sống thường nhật của mình. Và quyển sách Bí mật thực sự Internet Marketing – được xem là cuốn sách marketing online hay nhất sẽ vén bức màn bí mật về công nghệ số - tiếp thị online trong thời đại mới dành cho tất cả mọi người khám phá.
Từ việc nhận những tin tức cập nhật về đội bóng yêu thích qua SMS, thực hiện một cuộc gọi video miễn phí cho người thân ở bên kia bán cầu, cho đến các game online đồng đội cùng vô vàn các hoạt động khác nữa – bạn thấy đấy, những người dân bình thường – hay gọi cách khác là các khách hàng của bạn – đã bắt đầu dùng truyền thông số như một thao tác mặc định rồi. Họ thực sự là những công dân online như một ví von cho thời đại mới – những người “không có” trong thế hệ cũ – Quyển sách marketing online hay nhấtBí mật thực sự Internet Marketing chỉ cho bạn cách tiếp cận những công dân online này hiệu quả nhất.
Theo Internet World Stats, tính đến cuối tháng 3 năm 2011, trên toàn cầu có khoảng 2,1 tỷ người hoạt động trực tuyến (online). Đến giữa năm 2012, con số này đã tăng  lên gần 2,5 tỷ người, đồng nghĩa với việc 1/3 trong số 7 tỉ dân số thế giới được kết nối mạng. Và chắc chắn con số này sẽ còn được tăng gấp đôi trong vài năm nữa – vấn đề bây giờ chỉ còn là thời gian. Nhiều nhà nghiên cứu đã và  đang tranh luận sôi nổi về thời điểm cư dân mạng cán mốc 5 tỉ người và con số trung bình được đưa ra trong các cuộc thảo luận này là năm 2018. Bạn sẽ làm gì để bán được hàng cho những công dân online này? Câu trả lời được nói đến trong quyển sách marketing online hay nhất này – Bí mật thực sự Internet Marketing
Tuy nhiên, cách tiêu thụ dữ liệu, khối lượng dữ liệu do cư dân mạng tạo ra và xu hướng sử dụng các thiết bị di động để truy cập dữ liệu mới là những yếu tố có khả năng làm thay đổi toàn bộ cuộc chơi. Số lượng video ngày càng nhiều hơn, truyền thông đa phương tiện tương tác ngày càng phổ biến hơn, tốc độ truy cập Internet của người dân thế giới ngày càng nhanh hơn – tất cả đã và đang làm thay đổi cơ cấu của hoạt động kinh doanh, đồng nghĩa với việc tiếp thị trực tuyến và làm chủ nghệ thuật tiếp thị trực tuyến hiện là trọng tâm hàng đầu của bất kỳ doanh nghiệp hay cá nhân nào có ý định cạnh tranh trên thương trường trong những năm tới. Quyển sách marketing online hay nhấtBí mật thực sự Internet Marketing này trình bày những phương pháp hữu hiệu nhất để tiếp cận một thị trường vô cùng rộng lớn trên Online mà bất kỳ ai kinh doanh trong thời đại mới đều muốn khai thác.


Điểm thú vị của cuộc cách mạng tiếp thị này nằm ở chỗ nó đang diễn ra, chúng ta đang sống trong nó và bạn đang có trong tay cơ hội có một không hai để hòa mình vào nó và trở thành một phần trong giai đoạn quá độ mang tính lịch sử này. Nếu bạn đi đầu bạn sẽ là người chiến thắng – Công cụ lớn nhất có thể trao cho bạn chiến thắng trong cuộc chơi trực tuyến này chính cuốn sách marketing online hay nhấtBí mật thực sự Internet Marketing này như là phương pháp tiếp thị trực tuyến hữu hiệu cho tương lai.
Trong những trang tiếp theo, Tác giả sẽ đưa bạn vào cuộc hành trình tiến đến thế giới tiếp thị trực tuyến. Tác giả sẽ cho bạn thấy marketing online (tiếp thị trực tuyến) bắt đầu như thế nào, phát triển ra sao và các nhà tiên phong trong ngành nghĩ nó đang hướng đến đâu trong tương lai. Quan trọng hơn cả, Tác giả sẽ chỉ cho bạn – một cách thực tế và hiệu quả – cách khai thác được sức mạnh đang trỗi dậy của tiếp thị trực tuyến nhằm đưa hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp bạn lướt trên đầu ngọn sóng tiếp thị trực tuyến và duy trì vị thế hàng đầu của nó. Cuốn sách marketing online hay nhất này – Bí mật thực sự Internet Marketing sẽ mở ra cho bạn cánh cửa mới về tiếp thị online – Mô hình kinh doanh mới trong thời đại mới.
·    Cuốn sách marketing online hay nhất này: Giúp bạn và doanh nghiệp của bạn lựa chọn các kênh quảng cáo và tiếp thị trực tuyến có khả năng đưa những ý tưởng, sản phẩm và dịch vụ của bạn  ra thị trường;
·    Cuốn sách marketing online hay nhất này: Trang bị cho bạn lợi thế cạnh tranh vốn rất khó nắm bắt để duy trì được vị thế hàng đầu của mình;
·    Cuốn sách marketing online hay nhất này: Khẳng định vị thế tương lai của doanh nghiệp bằng cách giúp bạn hiểu cặn kẽ nguồn gốc của tiếp thị số và các xu hướng đang định hình nên tương lai của nó;
·    Cuốn sách marketing online hay nhất này: Mang đến cho bạn một hình dung về quy mô của  thị trường trực tuyến, những cơ hội còn bỏ ngỏ và các nhà cung cấp dịch vụ số có khả năng giúp  doanh nghiệp của bạn tận dụng chúng;
·    Cuốn sách marketing online hay nhất này: Cung cấp những ví dụ thực tiễn về thành công trong lĩnh vực tiếp thị số – gồm những thương hiệu hàng đầu, chỉ trong một thời gian ngắn đã trở  thành những cái tên quen thuộc ở mỗi gia đình;
·    Cuốn sách marketing online hay nhất này: Mang đến những thông tin sâu sắc có được thông qua các cuộc phỏng vấn, phân tích và đóng góp của các chuyên gia tiếp thị số;
·    Cuốn sách marketing online hay nhất này: Cuối cùng là cung cấp cho bạn những công cụ cần thiết để khai thác tiềm lực của Internet nhằm đưa doanh nghiệp của bạn đến bất cứ đâu bạn muốn.
Nội dung chi tiết về quyển sách marketing online hay nhất này tại đây:
+ Theo Hotline: 0906858596 (Ms. Trinh) – 090 246 7524 hoặc:
+ Đăng ký qua email: sachquocte@gmail.com, hoặc:
+ Mua sách trực tiếp theo liên kết sau:

Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu – Cuốn sách Suy nghĩ và làm giàu của Napoleon Hill - BÉ CON ĐIỀU KHIỂN NGƯỜI LỚN



Không lâu sau khi ngài Derby “nhận bằng” tốt nghiệp “trường đời” và rút ra kết luận từ “đề án tốt nghiệp” về mỏ vàng của mình, số phận đã tặng cho ông cơ hội biết được rằng không phải lúc nào “không” cũng có nghĩa là không. Và nếu bạn tiếp tục đọc cuốn sách suy nghĩ và làm giàu13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu rồi thì hãy nhớ rằng nhiều khi ai đó nói không thì không phải là không”.
Hôm đó anh giúp chú xay lúa mì. Ông chú điều khiển một trang trại lớn, có vài trăm người da màu làm thuê. Cánh cửa cối xay gió khe khẽ mở ra. Một cô bé lai đen bước vào và dừng lại ở cửa.
Ông chú ngẩng đầu lên, trông thấy cô bé, liền gắt: ”Cần gì?”
Cô bé trả lời ngắn gọn: ”Mẹ tôi bảo ông đưa mẹ tôi 50 cent”.
Không đưa gì sất cả, - ông chú bùng nổ, - cút về nhà.
Thưa ngài vâng, cô bé đồng ý và không động đậy.
Ông chú tiếp tục làm việc, mải mê nên không nhận thấy rằng cô bé vẫn chưa bỏ đi. Khi ngẩng lên và thấy cô vẫn còn đứng đó, ông gào lên: Tao đã bảo đi về nhà! Thế nào, cút ngay, không tao sẽ cho biết tay bây giờ!
Thưa ngài vâng, cô bé lại đồng ý và vẫn không nhúc nhích. Nguyên tắc đầu tiên trong 13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu là kiên định với ước muốn của bạn, cuốn sách suy nghĩ và làm giàu của Napoleon Hill sẽ chỉ ra cho bạn những ước muốn nào bạn nên kiên định một cách cụ thể. Câu chuyện này là một trong số đó…
Ông chú vứt phịch bao mì mà ông đang chuẩn bị đổ vào bể xuống, túm lấy một thanh gỗ thùng và tiến lại phía cô bé với một vẻ mặt khiến Derby nín thở. Biết tính điên của ông chú, Derby tin chắc rằng sắp xảy ra một điều gì đó khủng khiếp.
Khi ông chú Derby lại gần nơi cô bé đang đứng, cô bước lên phía trước một bước và cất cao giọng: Mẹ tôi rất cần 50 cent đó.
Phải mất một phút ông chăm chăm nhìn cô bé, sau đó từ từ thả thanh gỗ xuống đất, đút tay vào túi và . . . lôi ra một nửa đôla.
Cô bé cầm tiền và chậm rãi quay ra cửa, không rời mắt khỏi người cô vừa chinh phục. Sau khi cô đi ra, ông chú ngồi xuống một cái thùng và nhìn rất lâu vào khoảng không.


Có lẽ, ông suy ngẫm về bài học mới nhận được. Bài học lớn nhất mà ông có thể nhận được là nếu chỉ với một đứa con nít mà vẫn kiên định với ước muốn của mình thì vẫn có thể đạt được mục tiêu chứ không đơn thuần là người lớn. Cuốn sách suy nghĩ và làm giàu13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu đã khắc họa một câu chuyện đầy kiên định – có phần “liều” nhưng hoàn toàn chính xác.
Ngài Derby cũng suy ngẫm. Lần đầu tiên trong đời ông thấy một đứa trẻ da màu ra lệnh cho một người da trắng lớn tuổi. Cô ta làm thế nào để đạt được điều đó? Cái gì diễn ra với ông chú? Điều gì đã làm nỗi giận dữ tiêu tan và biến sư tử đang gầm thành con cừu hiền lành? Đứa trẻ đã sử dụng sức mạnh phi thường nào để làm chủ tình hình? Bao nhiêu câu hỏi bùng lên trong nhận thức của Derby. Nhưng nhiều năm sau ông vẫn không tìm thấy câu trả lời, cho đến ngày ông kể lại câu chuyện với tác giả những dòng này – Napoleon Hill – 13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu – cuốn sách suy nghĩ và làm giàu
Và, ông đã kể lại câu chuyện bất thường ngay tại cối xay gió cũ, tại chính nơi chú ông đã bị chinh phục . . .

Chúng tôi đứng trong cối xay gió cũ, và ngài Derby, kể lại cho tôi câu chuyện chinh phục phi thường, đã hỏi: Anh có thể từ đây rút ra kết luận gì? Cô bé con có được sức mạnh nào mà chinh phục được ông chú vô điều kiện như vậy?
Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời ở các nguyên tắc trình bày trong cuốn sách suy nghĩ và làm giàu13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu này. Câu trả lời đầy đủ và bao trùm. Với các chi tiết và lời khuyên, nếu tuân theo thì mỗi một người đều có thể hiểu và áp dụng sức mạnh mà cô bé đã tình cờ nắm bắt được. Đó chính là sức mạnh tư tưởng – một trong 13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu vĩ đại nhất được nói trong cuốn sách suy nghĩ và làm giàu sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm vô cùng mới ở cấp độ tư duy…
Hãy sẵn sàng trong suy nghĩ - và ở chương sau bạn sẽ thấy tác động của sức mạnh đã giúp cho cô bé. Tư tưởng của cuốn sách suy nghĩ và làm giàu13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu sẽ kích thích sự nhay cảm của bạn và cho một quyền lực không thể chống lại được. Sự nhận thức điều đó sẽ đến với bạn trong khi đọc chương đầu hoặc một chương sau nào đó. Nó xuất hiện như một tư tưởng cụ thể hoặc trở thành cơ sở cho kế hoạch hay dự định có khả năng đưa bạn về với những rủi ro và mất mát trước đây, làm sống lại trong trí nhớ những bài học - và bạn sẽ lấy lại được tất cả những gì đã đánh mất. Đó chính là ý nghĩa mà cuốn sách suy nghĩ và làm giàu13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu được tạo ra.
Khi tôi mô tả cho ngài Derby tính chất của sức mạnh mà cô bé đã sử dụng một cách vô thức, ông kiểm lại trong ý nghĩ kinh nghiệm ba mươi năm làm nhân viên bảo hiểm, đã thú nhận rằng những thành công của ông đều nhờ vào bài học ông nhận được từ đứa trẻ nhỏ.
Ngài Derby nhấn mạnh: ”Mỗi lần người ta đòi trả tôi tờ bảo hiểm, tôi lại nhớ đến cô bé ở cối xay gió cũ, cặp mắt to đầy thách thức của cô, và tự nhủ: ”Ta phải ký được hợp đồng này!” Nhân đây cũng phải nói là phần lớn bảo hiểm tôi bán được sau khi người ta bảo không.
Ông cũng không quên sai lầm trong câu chuyện đi tìm vàng. Kinh nghiệm đó, - Derby nói, - rất có ích. Nó dạy tôi phải làm việc và làm việc, dù có khó khăn đến mấy đi nữa. Tôi phải trải qua tất cả để có thể đạt được điều gì đó. Nếu bạn muốn đọc về kinh nghiệm đào vàng của Derby thì hãy đọc cuốn sách suy nghĩ và làm giàu13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu – Trong cuốn sách này sẽ nói cụ thể và chi tiết hơn.


Trong sự thử thách của ngài Derby không có gì bất thường. Cũng có thể, nhờ có nó mà đoán ra số phận - vì thế mà đối với ông, chúng rất quan trọng. Ông rút ra bài học từ hai tình huống nói trên, phân tích và tìm ra điều có thể học tập. Nhưng một người, không có thời gian, không có xu hướng nghiên cứu những thất bại của mình để tìm ra hạt giống hợp lý có khả năng nảy mầm thành thắng lợi, thì làm thế nào? Ở đâu và làm thế nào học được nghệ thuật rút ra từ thất bại những kinh nghiệm bắc cầu đến thành công?
Để trả lời cho những câu hỏi đó, Napoleon Hill đã viết quyển sách suy nghĩ và làm giàu13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu này. Và quyển sách này thực sự dành cho bạn trên con đường tìm kiếm sự giàu có và lẽ sống thực sự cho cuộc đời mình.
Mua trực tiếp và ngay bây giờ cuốn sách Suy nghĩ và làm giàu13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu tại đây:

13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu – cuốn sách suy nghĩ và làm giàu của Napoleon Hill - CƠ HỘI ĐẾN TỪ CỬA SAU

CƠ HỘI ĐẾN TỪ CỬA SAU – 13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu – cuốn sách suy nghĩ và làm giàu của Napoleon Hill


Tuy nhiên, cơ hội đã đến từ nơi Barns ít ngờ nhất. Nói chung đây cũng là một trong những tính chất chính của cơ hội. Nó hay dùng cửa sau và thường nấp sau chiếc mặt nạ “rủi ro” hoặc thậm chí “thất bại tạm thời”. Cũng có thể vì thế mà nhiều người không thể nhận dạng được nó. Nếu bạn đọc cuốn sách suy nghĩ và làm giàu13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu đó thực sự là cơ hội của bạn.
Đúng lúc đó, ngài Edison hoàn thiện một dụng cụ mới mang tên Thiết bị phát thanh Edison. Các nhân viên bán hàng chẳng lấy gì làm thích thú. Họ cho rằng không dễ gì bán được.
Barns hiểu rằng anh có thể bán được thiết bị này. Anh đề nghị với Edison và nhận được cơ hội. Và anh đã bán được! Bán nhanh đến nỗi Edison ký ngay hợp đồng với anh về việc truyền bá và bán sản phẩm trong cả nước. Việc hợp tác kinh doanh này mang lại tiền bạc, nhưng ý nghĩa lớn hơn rất nhiều là: Barns tin rằng ai cũng có thể trở nên giàu có nếu học được cách suy nghĩ. Học được cách nghĩ đó chính là phần quan trọng nhất của cuốn sách suy nghĩ và làm giàu13 nguyên tắc nghĩ giàu làm của Napoleon Hill.


Tôi không biết lòng mong muốn của Barns mang lại cho anh số lãi ban đầu là bao nhiêu. Có thể hai hay ba triệu đôla, nhưng số này, dù là bao nhiêu đi chăng nữa, cũng quá bé nhỏ so với việc hiểu ra một sự thật: khi tuân thủ các nguyên tắc chính, ý nghĩ có thể biến thành giá trị vật chất. Và bạn chỉ mới bắt đầu trên con đường hành trình để trở nên giàu có từ cuốn sách suy nghĩ và làm giàu13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu – nhưng là bước đầu tiên quan trọng nhất : Nếu muốn giàu bạn phải nghĩ như một người giàu!
Một trong những nguyên nhân thất bại phổ biến nhất là rời bỏ công việc ngay sau khi gặp sự không may đầu tiên. Mỗi người trong số chúng ta ai cũng có lần phạm sai lầm này.
Một thời, chú của ngài Derby lên cơn “sốt vàng”. Ông lên đường viễn Tây để đào vàng và làm giàu. Ông không biết rằng vàng trong thiên nhiên ít hơn nhiều so với các câu chuyện kể của những người tìm vàng. Ông chú rào một khoảnh đất, sắm cuốc, xẻng và bắt tay vào việc. Bạn đọc câu chuyện này trong cuốn sách suy nghĩ và làm giàu13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu… Tiếp theo câu chuyện…


Sau mấy tuần làm việc, lao động đã được thưởng công: có quặng! Quặng quý lấp lánh! Nhưng muốn khai thác với số lượng lớn phải có thiết bị, và ông chú ngụy trang miệng giếng và trở về Williamsburg bang Maryland. Ông chia sẻ thắng lợi với họ hàng và hàng xóm. Họ gom góp tiền mua thiết bị và chi phí vận tải. Sau đó ông chú cùng Derby quay về mỏ. Toa quặng đầu tiên được khai thác lên và đưa đi nấu. Mẫu xét nghiệm xác nhận rằng Derby đang sở hữu một trong những mỏ giàu nhất Colorado. Vài toa quặng nữa trang trải các khoản nợ nần! Và sau đó - của cải không kể xiết . . . Mũi khoan xuyên sâu xuống dưới - hy vọng của Derby và ông chú ngày càng củng cố. Nhưng sau đó, điều bất ngờ xảy ra. Mạch vàng biến đâu mất. Hũ vàng không còn nữa. Họ tiếp tục khoan, cố lần theo mạch, đến tận cùng - nhưng hỡi ôi!
Bạn sẽ bỏ lỡ cơ hội cuối cùng trước khi đi đến thành công nếu không hiểu nguyên lý này – sẽ được nói tiếp theo ngay sau đây trong cuốn sách suy nghĩ và làm giàu13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu

ĐẾN TRƯỚC THẤT BẠI CÓ MỘT BƯỚC - 13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu – cuốn sách suy nghĩ và làm giàu của Napoleon Hill
Có thể biến mong muốn thành vàng. Từ khi ngài Derby phát minh ra điều này, ông đã bù đắp các chi phí của mình gấp nhiều lần.
Bước vào nghề bảo hiểm sinh mạng, ông quyết định rút ra bài học từ kinh nghiệm đáng buồn thời trẻ tuổi của mình. Bài học đơn giản: ”Tôi bỏ công việc khi vàng đã nằm ngay dưới chân tôi. Từ nay tôi sẽ không bao giờ từ bỏ ý định chỉ vì ai đó không muốn mua bảo hiểm của tôi”. Và Derby đã trở thành một trong số ít ỏi những người bán được hàng triệu đôla bảo hiểm mỗi năm. Và nếu bạn đã đọc cuốn sách suy nghĩ và làm giàu13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu thì sẽ là cơ hội lớn để bạn có thể kiên nhẫn đến cùng cho đến khi thành công…
Trước khi thành công đến với cuộc đời bạn, không biết bạn phải trải qua bao nhiêu nỗi không may, hoặc thậm chí cả thất bại tạm thời! Thật vậy, khi gặp toàn điều không thành, thì đơn giản và logic nhất là từ bỏ công việc. Và phần đông chúng ta làm như vậy. Có đúng thế không?


Tác giả quyển sách suy nghĩ và làm giàu13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu – Napoleon Hill đã phỏng vấn 500 người thành đạt nhất mà nước Mỹ đã cho ra đời. Tất cả những người này đều nói rằng sự thành công điên rồ nhất đến với họ chỉ cách thất bại có một bước. Ôi, thất bại . . . kẻ tinh quái với cái nhìn vô tội và cảm giác hài hước vừa tinh tế vừa khốc liệt. Nó thích thú tóm bắt con người ngay tại nơi giáp biên với thành công!
Và bạn có thể nằm trong số đó… Đón đọc phần tiếp theo của cuốn sách suy nghĩ và làm giàu13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu của Napoleon Hill để có thể thoát ra kẻ tinh quái đó…

Mua trực tiếp và ngay bây giờ cuốn sách Suy nghĩ và làm giàu13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu tại đây:

ĐỌC CUỐN SÁCH NGHĨ GIÀU VÀ LÀM GIÀU – 13 NGUYÊN TẮC NGHĨ GIÀU LÀM GIÀU - BƯỚC NGOẶC TRONG CUỘC ĐỜI BẠN

BƯỚC NGOẶC TRONG CUỘC ĐỜI BẠN

Vào một ngày đẹp trời bí quyết (13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu – cuốn sách nghĩ giàu và làm giàu của Napoleon Hill) sẽ bước ra khỏi trang sách nghĩ giàu và làm giàu, và xuất hiện trước mặt bạn. Hãy sẵn sàng tiếp nhận điều này! Khi nó xuất hiện, bạn nhất định sẽ nhận ra nó. Khi bạn bắt đầu phát hiện ra những dấu hiệu đầu tiên, hãy nín thở và xem đồng hồ: vì từ thời điểm đó cuộc đời bạn có thể xoay chuyển hoàn toàn.


Và cũng phải nhớ rằng cơ sở của cuốn sách nghĩ giàu và làm giàu (13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu – Napoleon Hill) là những sự kiện chứ không phải sự hoang tưởng, và mục đích của nó xuất phát từ chân lý vạn năng vĩ đại mà ai sẵn sàng cũng có thể nắm bắt được, học được phải làm gì và làm như thế nào. Bạn sẽ có được sự kích thích cần thiết để bắt tay vào việc.
Còn bây giờ, trước khi bạn bắt đầu đọc cuốn sách nghĩ giàu và làm giàu, cho phép tôi gợi ý một chút, chiếc chìa khóa nào sẽ giúp bạn đoán biết công thức Carnegie. Ngọn nguồn của bất cứ mọi tài sản và thành công đều là ý nghĩ! Nếu bạn sẵn sàng đón thành công, thì tức là bạn đã chiếm lĩnh được gần một nửa bí quyết đạt thành công. Tôi hy vọng rằng bạn sẽ dễ dàng nắm bắt được nửa thứ hai khi nó đến với nhận thức của bạn. Và lời nói đầu của cuốn sách nghĩ giàu và làm giàu13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu đã được bắt đầu như vậy đó – Cuộc đời bạn sẽ thay đổi kể từ đây.



CHƯƠNG I – CUỐN SÁCH NGHĨ GIÀU VÀ LÀM GIÀU – 13 NGUYÊN TẮC NGHĨ GIÀU LÀM CỦA NAPOLEON HILL
Trí tuệ của bạn sẽ phát tín hiệu sẵn sàng đón nhận thành công. Làm thế nào để cuộc sống tự giúp bạn trong những cố gắng đầy tham vọng của bạn?
SUY NGHĨ - ĐÓ LÀ VẬT CHẤT! – CHƯƠNG THỨ I CỦA CUỐN SÁCH NGHĨ GIÀU VÀ LÀM GIÀU CỦA NAPOLEON HILL



Ý nghĩ thật sự là vật chất! - mà là vật chất hùng mạnh, nếu như bạn có một ý định rõ ràng, sự kiên định và mong muốn cháy bỏng biến nó thành tiền hoặc thành những giá trị vật chất nào đó. Và cuốn sách nghĩ giàu và làm giàu này là một minh chứng rõ ràng cho những điều được nói đến – 13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu.
Edwin S.Barns một lần đã phát hiện ra tính đúng đắn của câu: ”Muốn giàu có - hãy suy nghĩ”. Ông không phát hiện ra điều này ngay. Ông đến với nó dần dần, bắt đầu từ ước muốn được trở thành bạn kinh doanh của Edison vĩ đại.
Cái chính ở đây là Barns có một ý định hoàn toàn cụ thể. Anh muốn làm việc không phải là cho Edison, mà cùng với Edison. Hãy chú ý nhìn kỹ xem anh ta đã đến với mục tiêu của mình như thế nào, và bạn sẽ hiểu: con đường dẫn tới thành công dựa trên những nguyên tắc nào. Và đó chính là những gì bạn khám phá được trong 13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu – cuốn sách nghĩ giàu và làm giàu.
Cần phải nói là Barns chưa thực hiện được mong muốn của mình ngay. Có hai điều ngăn cản anh. Anh không biết Edison và không có tiền mua vé đến thành phố East-Orange thuộc bang New Jersey.
Đối với đa số mọi người điều đó quá đủ để mất hết mong muốn kết thúc công việc. Nhưng với Barns, lòng ham muốn mạnh hơn sự trói buộc và nguyện vọng của anh càng cháy bỏng hơn trước.
Đó chính là bước đầu tiên của 13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu – cuốn sách nghĩ giàu và làm giàu của Napoleon Hill – Suy nghĩ là vật chất!


VÀ EDISON NHÌN VÀO ĐÔI MẮT TRUNG THỰC CỦA ÔNG . . .
Barns xuất hiện trong phòng thí nghiệm của Edison và tuyên bố rằng anh muốn bắt đầu doanh nghiệp chung với nhà phát minh vĩ đại. Edison nhớ lại buổi đầu gặp gỡ: Anh ta trông giống một kẻ lang thang tầm thường, nhưng nét mặt anh ta không cho phép hoài nghi một chút nào: người như vậy sẽ làm được tất cả những điều anh ta muốn. Nguyên tắc đầu tiên của 13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu là bạn sẽ phải kiên định với những gì bạn muốn như cuốn sách nghĩ giàu và làm giàu này được ra đời bởi chính sự kiên định.
Những năm tháng giao tiếp với mọi người đã dạy tôi - nếu con người thèm khát một điều gì mạnh mẽ đến mức sẵn sàng hy sinh cả tương lai của mình, người đó nhất định sẽ chiến thắng số phận. Tôi cho anh ta khả năng đó vì tôi đã thấy: anh ta nhận thức được rằng anh ta sẽ đạt mục đích.

Thời gian đã chứng tỏ là tôi không nhầm. Chẳng chắc gì Edison thích diện mạo bên ngoài của chàng trai trẻ, mà có lẽ ngược lại. Nhưng điều chủ yếu -trên mặt anh hiện rõ một ý nghĩ. Ý nghĩ đó chính là vật chất – điểm khởi đầu của 13 nguyên tắc nghĩ giàu làm – cuốn sách nghĩ giàu và làm giàu của Napoleon Hill.
Tất nhiên, sau buổi gặp gỡ đầu tiên, Barns chưa trở thành bạn kinh doanh của Edison ngay. Nhưng anh đã có việc làm, mặc dù tiền lương chỉ mang tính chất tượng trưng.
Vài tháng trôi qua. Bên ngoài không có gì thay đổi, chưa có gì xích Barns lại gần hơn mục tiêu anh hằng mong muốn. Nhưng điều quan trọng nhất diễn ra trong nhận thức của anh: nguyện vọng trở thành bạn kinh doanh của Edison ngày càng lớn lên. Phải là cho những mong muốn của bạn ngày càng lớn lên đến nỗi nó phải được thực hiện – Đó chính nguyên tắc đầu tiên của 13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu – cuốn sách nghĩ giàu và làm giàu.
Các nhà tâm lý học đã nói rất đúng: ”Nếu con người thật sự muốn một điều gì, điều đó sẽ hiện ngay lên bề ngoài của anh ta. Barns sẵn sàng hợp tác kinh doanh với Edison, hơn thế nữa, anh quyết tâm đạt kỳ được điều mình muốn.


Anh không bao giờ nói với mình: ”Quỷ tha ma bắt, có khác gì nhau? Hay mình nghĩ lại và đi làm nhân viên bán hàng!”. Không, anh tự nhủ: ”Tôi đến đây là để bắt đầu doanh nghiệp với Edison và sẽ đạt kỳ được, thậm chí có phải mất cả phần còn lại của cuộc đời mình”. Và đúng là anh nghĩ như vậy! Có bao nhiêu câu chuyện phi thường của những người có dự định rõ ràng, theo đuổi cho đến khi họ cháy lên niềm đam mê thu hút! Cuốn sách này – nghĩ giàu và làm giàu13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu cũng được ra đời trong một ước muốn cháy bỏng muốn chia sẻ những điều tận trong sâu thẳm của con người để giúp những ai muốn thành công trong cuộc sống. Đó cũng là nguyện vọng đầy tâm huyết của Napoleon Hill.
Có lẽ chàng Barns trẻ tuổi chẳng hiểu tí gì về những vấn đề như vậy, nhưng lòng quyết tâm và sự ngoan cường nhằm đạt một mục tiêu duy nhất (-một, nhưng bốc lửa!-) đã quét sạch mọi trở ngại và làm cho cơ hội anh vẫn mong đợi trở thành hiện thực.
Vậy là đã hết phần đầu tiên của chương thứ nhất của cuốn sách nghĩ giàu và làm giàu13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu. Đón đọc CƠ HỘI ĐẾN TỪ CỬA SAU của cuốn sách nghĩ giàu và làm giàu13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu.


Mua trực tiếp và ngay bây giờ cuốn sách Nghĩ giàu và làm giàu13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu tại đây: