Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Hội thảo: Khởi Nghiệp Thông Minh

“Đừng bao giờ khởi nghiệp khi chưa tự trang bị cho mình những kỹ năng cần thiết và đúng đắn. Còn nếu bạn chưa biết đâu là đúng, vậy hãy thử một lần đến với chúng tôi qua chương trình sau để hiểu và nhận ra điều mình thật sự cần.”
*********===*********

Một ngày nọ, bạn chợt nảy ra 1 ý tưởng kinh doanh và rồi bạn triển khai ý tưởng thành hiện thực. Một thời gian sau, ý tưởng đó thất bại và bạn ngồi đó buồn rầu, trách bản thân sao không suy nghĩ kĩ trước khi làm(?)

Tôi không chắc những người nổi tiếng như Mark Zuckerberg hay Steve Jobs có thật sự thông minh hay chỉ số IQ cao hơn bạn hay không, nhưng tôi chắc chắn 1 điều trước khi start-up những dự án triệu đô như hiện nay, bản thân những con người ấy cũng đã từng phải tư duy khá nhiều về đứa con tinh thần của họ. 






Lười tư duy, suy nghĩ là thói quen rất phổ biến của nhiều bạn trẻ hiện nay. Tôi có thể khẳng định rằng ai trong đời cũng được Trời ban cho vài cơ may. Nhưng nếu bạn lười suy nghĩ và quan sát, bạn sẽ không nhận ra cơ may của bạn, ngay cả khi bạn có đầy đủ điều kiện để biến cơ may thành hiện thực. Suy nghĩ mà tôi muốn nói ở đây là một suy nghĩ nghiêm túc, rành mạch và của riêng mình, không thụ động, không a dua bắt chước.
 cover YUP-03 
Kinh doanh là hình thức tự lập ở mức cao nhất, nếu bạn không có một suy nghĩ độc lập của riêng bạn, bạn sẽ khó có cơ hội thành công.

Vậy, liệu chỉ có tư duy và suy nghĩ thôi thì dự án của bạn đảm bảo 100% sẽ thành công?


Đó là một suy nghĩ khá ấu trĩ nếu như bạn không biết luyện tập, thực hành nó hằng ngày: khảo sát thị trường tiềm năng, lên một kế hoạch thực tiễn và “ăn nằm” với dự án của bạn hàng ngày, hàng giờ.


Điều tôi muốn nói ở đây là, đâu là kim chỉ nam giúp bạn có thể định hướng được từ một ý tưởng trong đầu và bạn có thể biến nó thành một dự án hiện thực? Việc tư duy trong công việc khi đi làm trong một công ty lớn cũng hoàn toàn khác với cách bạn tư duy khi tự mình ra khởi nghiệp riêng.


Đừng bao giờ khởi nghiệp khi chưa tự trang bị cho mình những kỹ năng cần thiết và đúng đắn. Còn nếu bạn chưa biết đâu là đúng, vậy hãy thử một lần đến với chúng tôi qua chương trình sau để hiểu và nhận ra cái mình cần.

Khóa đào tạo khởi nghiệp từ Tạ Minh Tuấn:

 "KHỞI NGHIỆP THÀNH CÔNG VỚI TƯ DUY HỆ THỐNG"

A_startup

*** Đến với chương trình này, bạn sẽ nhận được những giá trị gì?
  • . Hiểu thế nào là "hệ thống" và "tư duy hệ thống"
  • . Biết cách xây dựng một hệ thống kinh doanh
  • . Nắm vững qui trình áp dụng tư duy hệ thống vào khởi nghiệp, kinh doanh
  • . Các phương pháp phát triển ý tưởng kinh doanh bằng tư duy hệ thống
  • . Biết nhận diện những vấn đề xung quanh để tìm ra cơ hội khởi nghiệp
  • . Qui luật “10,000 đồng”
  • . Nắm rõ những đặc điểm của một ý tưởng kinh doanh hay và có hiệu quả
  • . Những gợi ý, kinh nghiệm về khởi nghiệp, kinh doanh
  • . Kết quả của việc áp dụng tư duy hệ thống vào trong khởi nghiệp
  • . Ra kế hoạch thực tiễn dựa trên những điểm mạnh của bản thân và nhóm khởi nghiệp
… và những kiến thức căn bản nhất về khởi nghiệp, những quy trình khởi nghiệp đã mang lại thành công, những kỹ năng đem đến sự tự tin và bản lĩnh, những kinh nghiệm xương máu từ cuộc đời và sự nghiệp của ông Tạ Minh Tuấn…

*** Để sau khi kết thúc chương trình bạn sẽ nắm vững trong lòng bàn tay:
  • . Cách lựa chọn con đường để khởi nghiệp thành công
  • . Cách trình bày, thuyết phục nhà đầu tư để huy động vốn
  • . Nhận thức của một nhà chiến lược tài ba - Một nhận thức buộc phải có cho các nhà khởi nghiệp
  • . 5 bước khởi nghiệp: Định hướng đi - Tập hợp người cùng chí hướng - Tìm người cố vấn chiến lược - Huy động vốn - Tạo ra tiền nhanh và bền vững

Một cơ hội thật đặc biệt để trực tiếp được hướng dẫn từ ông Tạ Minh Tuấn – 1 Serial Entrepreneur đã từng kinh qua 7 tổ chức khác nhau
Bắt đầu khởi nghiệp từ rất sớm, anh Tạ Minh Tuấn đã khởi nghiệp nhiều lần, sau khi trải qua nhiều thất bại, các doanh nghiệp thành công mà anh đã sáng lập và điều hành đã tạo ra những kết quả nổi trội và được cộng đồng thừa nhận. Anh có sự trải nghiệm sâu sắc về khởi nghiệp, đặc biệt là con đường khởi nghiệp tương hợp với xuất phát điểm của đại đa số các bạn trẻ ngày nay: có khát vọng cháy bỏng song bản thân còn thiếu thốn rất nhiều nguồn lực. Chính vì vậy anh có sự hiểu biết sâu sắc về vòng đời phát triển của một doanh nghiệp: từ khi nó chỉ là một ý tưởng, cho đến khi tập hợp đội nhóm khởi nghiệp, rồi xây dựng thành một công ty và đưa công ty trở thành một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực mình đang hoạt động. Anh đã sáng lập và trở thành nhà lãnh đạo của tổng cộng 7 tổ chức khác nhau trong nhiều lĩnh vực, từ kinh doanh cho đến hoạt động xã hội. Ở trong các tổ chức này, vào thời điểm đó anh thường là người trẻ tuổi nhất song lại được tập thể tin tưởng và bầu chọn ở vai trò người đứng đầu. Là một nhà lãnh đạo được trui rèn qua trải nghiệm, anh đã đạt được rất nhiều thành tựu từ khi còn trẻ và đó đều là những thành tựu mà rất nhiều người khao khát đạt được. Quan niệm của anh là “Trải nghiệm sớm hơn. Thất bại sớm hơn. Thành công sớm hơn. Đóng góp cho cộng đồng dài lâu hơn. Sống một cuộc đời có ý nghĩa hơn”. Anh thường xuyên phát triển những người trẻ có ý chí, có quyết tâm thành công và mong muốn đóng góp tạo ra giá trị cho xã hội ở xung quanh mình. Với tâm huyết phát triển đất nước Việt Nam bằng cách giúp đỡ cho nhiều nhà khởi nghiệp thành công và đào tạo nên nhiều nhà lãnh đạo xuất sắc, hiện nay anh dành thời gian để cống hiến tài năng và sức lực của mình ở vai trò Nhà huấn luyện về nghệ thuật khởi nghiệp và nghệ thuật lãnh đạo.
ta-minh-tuan-help

Profile Tạ Minh Tuấn:
2007: Phó giám đốc, công ty TNHH Song Long
2008: Đồng sáng lập, IDEE Corporation
2009: Chủ tịch sáng lập – CEO, HELP International – tổ chức đi tiên phong và hàng đầu trong việc xây dựng mô hình “Bác Sĩ Riêng – Y Tế Tại Nhà” ở Việt Nam
2009: Sáng lập – Chủ tịch điều hành, Quỹ từ thiện “Giấc mơ đôi chân thiên thần”
2011: Chủ tịch, Hiệp hội kinh doanh Master Chapter thuộc tổ chức Kết nối thương mại toàn cầu tại Việt Nam (BNI– Business Network International là tổ chức kết nối kinh doanh lớn nhất thế giới hiện nay).
2011: được CSIP, British Council và The World Bank chứng nhận là 1 trong 15 Doanh nhân Xã hội tiêu biểu của Việt Nam với sáng kiến phát triển hệ thống bác sĩ gia đình
2011: Người sáng lập, YUP Institute – Tổ chức đi tiên phong và có uy tín trong việc đào tạo & hỗ trợ khởi nghiệp tại Việt Nam
2012: Đại sứ BNI Vietnam
2013-nay: Sáng lập và điều hành JCI Central Chapter tại Việt Nam (JCI – Junior Chamber International, liên đoàn lãnh đạo và doanh nhân trẻ lớn nhất thế giới hiện nay). Huấn luyện và cố vấn cho hàng trăm doanh nhân khởi nghiệp.

Một số video Tạ Minh Tuấn chia sẻ trên các đài truyền hình quốc gia:
Đường Đến Thành Công: https://www.youtube.com/watch?v=ANtjP2QEwl4
Smart Moneyhttps://www.youtube.com/watch?v=JnUYSN57oP4


THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH:

. Thời gian: 18h - 21h thứ Hai, Ngày 1/12/2014
. Địa điểm: YUP Building, 88A Trần Huy Liệu, P.15, Q. Phú Nhuận, HCM
. Quy mô lớp học: tối đa 70 học viên (số lượng có hạn và được lựa chọn bởi ban tổ chức)
. Vé tham dự:
(*) Lựa chọn 1: 200.000đ (Được tặng gói thiết kế Website trị giá 4.000.000đ - Chi tiết mẫu thiết kế tại trang Web: www.thietkewebvietnam.vn)
(*) Lựa chọn 2: Hoàn toàn miễn phí (Tổ hợp giáo dục TLIC Education hỗ trợ 100% học phí)
Chuyển khoản
Chủ tài khoản: Trần Trung Kiên
Số tài khoản: 119 224 760 26012
Ngân hàng: Techcombank - chi nhánh Thắng Lợi HCM

Chủ Nhật, 24 tháng 8, 2014

Huấn luyện: Kỹ Năng Thương Lượng Đỉnh Cao


"Bí Quyết Thương Lượng Để Thắng Mà Không Bị Thù!"

Chào các anh chị!

Khi tham gia vào quá trình thương lượng cũng là lúc anh chị bước vào một cuộc chiến "cân não". Hàng loạt những câu hỏi, yêu cầu từ phía đối tác ập về phía bạn, bủa vây lấy bạn. Nếu bạn chỉ lỡ phút chốc mất tỉnh táo thì ngay lập tức sẽ bị đánh lạc hướng, bị mắc sai lầm "CHẾT NGƯỜI". Đến khi tỉnh ngộ ra thì bạn thấy mình bị mất lợi thế lúc nào không hay.

Tệ hơn, bạn phải chịu ngậm đắng nuốt cay khi để vuột mất chữ ký cho một hợp đồng trị giá vài triệu, vài trăm triệu, vài tỉ chỉ vì đối thủ của bạn "cao tay ấn" hơn và giành thắng lợi trong đàm phán. Nhưng nếu so ra, sản phẩm/dịch vụ của đối thủ chưa chắc tốt hơn của bạn.

Riêng đối với người sale, vấn đề của ngày hôm nay không phải là không có hàng để bán, mà là bán không được hàng. Biết bao nhiêu lần bạn ngậm ngùi khi nhìn thấy sản phẩm/dịch vụ chất đống sau lưng và phía trước là thị trường rộng lớn bao la, nhưng lại không có cách nào phục vụ khách hàng và mang doanh thu về. Tại sao?

Nguyên nhân số một là do chúng ta đã học quá nhiều về kỹ năng thương lượng nhưng lại bỏ qua rất nhiều “ tuyệt chiêu” trong thương lượng mà ở buổi huấn luyện sắp tới, diễn giả - chuyên gia huấn luyện cấp cao Francis Hùng sẽ cung cấp cho các anh chị.

Chương trình sẽ có các bài tập thực hành hỗ trợ anh chị các vấn đề sau:



Francis Hùng – một chuyên gia về nghệ thuật thương lượng – Người từng ứng dụng thành công những kỹ năng thương lượng đỉnh cao để từ nhân viên lễ tân, sau 10 năm, trở thành Diễn Giả - Chuyên Gia Huấn Luyện Bán Hàng Xuất Sắc Nhất Khu Vực cho các tập đoàn quốc tế.

Bằng việc học hỏi theo những trải nghiệm và đúc kết của anh, các anh chị sẽ tránh những sai lầm dễ mắc phải trong thương lượng, rút ngắn thời gian trên con đường chinh phục thành công của chính mình.

 
----------------------------

Để trở thành một Chuyên gia thương lượng xuất sắc,
trước hết các anh chị sẽ được học:

. Tính cách cá nhân của một chuyên gia thương lượng giỏi
. Thái độ của một chuyên gia thương lượng giỏi
. Niềm tin của một chuyên gia thương lượng giỏi
. Chiến thuật bắt đầu buổi đàm phán: Kỹ thuật đòi thêm quyền lợi. Kỹ thuật "giật mình" trước bảng đề xuất. Kỹ thuật "hạ nhiệt" sự căng thẳng. Đóng vai người miễn cưỡng bán và miễn cưỡng mua. Sử dụng thủ thuật "Vise".
. Chiến thuật trong khi đàm phán: Kỹ thuật đối phó với người không có quyền quyết định. Sự sụt giảm của "ơn huệ". Kỹ thuật tránh đề xuất bị chia nhỏ. Kỹ thuật thực hiện "bánh ít đi bánh quy lại".
. Chiến thuật kết thúc thương lượng: Phương pháp "người tốt kẻ xấu". Kỹ thuật "gặm nhắm". Kỹ thuật rút lại bảng báo giá. Kỹ thuật thể hiện sự cảm kích trước đối tác.
. Hiểu về các thủ thuật "chơi dơ" của đối tác: hiểu về Thủ thuật giăng bẫy của đối tác. Hiểu về Thủ thuật đánh lạc hướng của đối tác. Hiểu về Thủ thuật chọn phần tốt nhất.
. Các nguyên tắc thương lượng: Kỹ thuật yêu cầu đối tác đưa ra cam kết trước. Thông minh bằng cách "giả nai". Thủ thuật dành quyền soạn thảo hợp đồng.
. Các yếu tố gây áp lực trong thương lượng: Áp lực thời gian. Kỹ thuật bỏ cuộc. Kỹ thuật "chịu hông chịu thì thôi". Thủ thuật "xong rồi". Kỹ thuật đe dọa và quyết đoán.
. Hiểu đối phương: Ngôn ngữ cơ thể. Ý ngầm trong đàm thoại. Tâm thế của đối tác.
. Phát triển sức mạnh của phe ta: Quyền lực của "chức vụ", "giải thưởng", "sự đe dọa". Quyền lực của sự "khâm phục" hay "kính trọng". Quyền lực của "sự thu hút". Quyền lực của "chuyên gia". Quyền lực của "tình huống" và một số loại quyền lực khác.

----------------------------

Giá trị Bạn nhận được từ chương trình:



Chuyên gia huấn luyện của bạn trong chương trình này
Francis Hùng - Nhà cố vấn chiến lược kinh doanh cho các tập đoàn:


----------------------------

Khai giảng khóa mới: ngày 26, tháng mười, 2014
Học 2 buổi sáng, chiều
  
 Học phí: 2,5 triệu/người.
Không có bất kỳ sự giảm giá nào cho chương trình độc quyền này.
Chương trình sẽ KHÔNG ghi hình lại


* Đây KHÔNG phải là buổi diễn thuyết. Mà đây là chương trình HUẤN LUYỆN MỘT NGÀY: 90% thực hành và 10% lý thuyết.
* Khi kết thúc khóa học, học viên sở hữu kỹ năng ĐÀM PHÁN CHUYÊN NGHIỆP ở mức cao nhất phục vụ cho hiệu quả kinh doanh của cá nhân.
* Số lượng học viên không quá 50 học viên/ lớp để đảm bảo tất cả học viên đều thực tập và được chỉnh sửa tại lớp.
* Đây là lớp HUẤN LUYỆN nên sẽ rất khác biệt với lớp học theo hình thức giảng dạy.


Chương trình thật sự là những tuyệt chiêu dành cho những ai muốn sở hữu trực tiếp khi tham gia để được huấn luyện. Do đó chúng tôi tuyệt đối không cho phép ghi hình. Hãy nằm vào hàng ngũ những chuyên gia thương lượng đẳng cấp và bạn sẽ trở thành người được săn đón.

Học viên sẽ được cấp chứng nhận khi tốt nghiệp khóa học chuyên sâu

Các nhà lãnh đạo nói gì về Francis Hùng...

Francis thực sự hướng dẫn chúng tôi thực tập về dịch vụ khách hàng, anh chia sẻ về những bí quyết giúp chúng tôi giữ vững vị trí đứng đầu trong mọi tình huống. Tôi muốn giới thiệu anh với các tổ chức khác. Anh thật sự sẽ giúp tổ chức bạn thay đổi. Thay mặt cho toàn thể Western Union khu vực Đông Dương, tôi muốn cám ơn Diễn giả Francis Hùng một lần nữa.
Paolo Fanizza – P. Chủ tịch Tập đoàn Western Union khu vực Châu Á Thái Bình Dương

Tôi làm việc với Diễn giả Francis Hùng trong một vài dịp. Anh cực kỳ chuyên nghiệp. Tôi từng làm việc tại nhiều quốc gia và cho đến thời điểm này, Francis là một đối tác tốt nhất mà tôi từng biết. Anh rất thẳng thắn. Và điều quan trọng là anh luôn tương tác tuyệt vời với khán giả!
Shalom Segelman - P. Chủ tịch cấp cao Tập đoàn Extell (Hoa Kỳ)

Tôi là luật sư đến từ Mỹ. Tôi làm việc cho tập đoàn tư vấn luật Greenberg Traurig. Khi tôi đến Việt Nam và làm việc với Diễn Giả Francis Hùng trong nhiều sự kiện, anh ấy cố vấn cho tôi những ý tưởng kinh doanh và là cầu nối giữa tôi và khách hàng. Tôi nghĩ anh là một người tài năng thật sự. Rất đáng tin cậy. Rất trí tuệ. Một diễn giả tuyệt vời!
Attorney Kate Kalmykov - Luật sư trưởng Tập đoàn Greenberg Traurig (Hoa Kỳ)


Lưu ý: Chúng tôi cam kết 100% những giá trị bạn nhận được tại chương trình sẽ giúp bạn trở thành chuyên gia thương lượng. Bạn sẽ sinh lợi chắc chắn từ sự đầu tư cho khóa học, và lợi ích này kéo dài trong suốt cuộc đời bạn, không ai cướp khỏi tay bạn. Đầu tư một lần – sử dụng trọn đời.

Nhà tổ chức: Tổ hợp giáo dục TLIC Education (thuộc Thiên Lý International Corporation) phối hợp cùng Fresh View Traing & Consulting


Hotline tư vấn: 0984 62 77 95
Mr. Davis Truyền – Giám đốc sự kiện
 

Thông tin chuyển khoản học phí:
Chủ tài khoản: Nguyễn Đình Truyền
Số tài khoản: 0102 579 886
Ngân hàng: Đông Á - chi nhánh quận 10 HCM

Chủ tài khoản: Nguyễn Đình Truyền
Số tài khoản: 18199 2299
Ngân hàng: ACB - chi nhánh Trường Chinh HCM

Chủ tài khoản: Trần Trung Kiên
Số tài khoản: 119 224 760 26012
Ngân hàng: Techcombank - chi nhánh Thắng Lợi HCM

Theo nguyên tắc tổ chức của chương trình huấn luyện, Anh chị buộc phải chuyển khoản sớm ngay bây giờ để đảm bảo một suất tham dự. Trong trường hợp anh chị bận đột xuất, vui lòng báo trước 7 ngày, chúng tôi sẽ hoàn phí 100%.

Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

Chiến lược Xây Dựng Hệ Thống Kinh Doanh Online


Có phải bạn đang gặp những vấn đề sau:
. Muốn tìm cách bán hàng online nhưng không biết phải làm sao
. Cảm thấy khó khăn vì rắc rối về kỹ thuật, không biết bắt đầu tư đâu
. Muốn bắt đầu kinh doanh mà không cần nhiều vốn
. Muốn có nguồn thu nhập thụ động
. Tạo một công việc kinh doanh riêng cho bản thân, an toàn, hiệu quả, đầu tư ít ?
. Muốn tìm phương pháp quảng bá sản phẩm đến nhiều khách hàng với chi phí thấp nhất.

    Hoặc bạn đang:

. Tốn nhiều tiền làm gian hàng, đăng tin rao vặt mà không ai mua hàng!
. Website như hoang mạc, không ai vào xem
. Tốn tiền rất nhiều cho quảng cáo nhưng doanh số không đạt yêu cầu
 

NGUYỄN HOÀNG ÂN
GĐ CÔNG TY TNHH SX-TM ĐÔNG ẤN
Chuyên sản xuất kinh doanh sắt nghệ thuật trang trí nội ngoại thất.
Tôi thành lập công ty vào cuối năm 2005 mà không có sự chuẩn bị gì. Gần 1 năm sau tôi vẫn còn loay hoay trong việc đi tìm khách hàng. Tình hình tài chính công ty gần như bế tắc vì không có hợp đồng và phải bù lỗ hàng tháng gần 20 triệu. Khi đó, tôi gần như muốn bỏ cuộc. Một CƠ HỘI đã đến với tôi trong thời điểm khó khăn:
Tôi nhận được email từ Chương trình BÍ MẬT HỆ THỐNG KINH DOANH ONLINE VẬN HÀNH 1 NGƯỜI. Chương trình đã hướng dẫn tôi cách tiếp cận hàng ngàn khách hàng thông qua internet. Tôi bắt đầu chăm chút cho website www.dongan.com.vn của tôi mỗi ngày và khách hàng biết đến website tôi nhiều hơn. Những đơn hàng lớn đầu tiên đã giúp tôi vượt qua hoàn cảnh gần như phải giải thể công ty. Hiện tại, doanh thu của công ty trung bình từ 500 – 700 triệu / tháng và đều đến từ website. Đến nay tôi đang vận hành công ty qua 6 websitetiếp cận hàng ngàn khách hàng mỗi tháng.
 
https://docs.google.com/forms/d/1WPHOEZldOJiBLmY-Pt554bNW3UomRjhbiK6vDLv7uII/viewform

. Khởi nghiệp kinh doanh mà không cần đầu tư nhiều tiền
. Tiếp cận hàng ngàn khách hàng mới mỗi tháng với chi phí thấp hơn 10 lần.
. Phục vụ khách hàng liên tục 24/7
. Tiết kiệm chi phí về mặt bằng hơn 100 triệu/năm
. Tiết kiệm chi phí về nhân viên tư vấn, nhân viên kinh doanh, nhân viên marketing.
. Chi phí đầu tư marketing giảm nhưng doanh thu tăng gấp 10 lần.

“Tôi không biết gì về kỹ thuật IT, làm sao kinh doanh trên internet được? Làm cách nào khách hàng tìm đến cửa hàng online của tôi?”



Forum:

Tạo topic trên forum và bạn có thể tận dụng được ngay lượng truy cập của các forum đó. Tuy nhiên bạn cần phải chăm sóc liên tục topic của bạn, nếu không nó sẽ “trôi nhanh như vượt thác”.

 Social:

Đăng tin lên các trang mạng xã hội sẽ giúp sản phẩm của bạn tiếp cận được hàng ngàn thành viên. Nội dung của bạn có thể 1 đồn 100, 100 đồn ra 10.000 …. Nhưng thông tin của bạn cũng sẽ trôi mất trong vài phút, thậm chí vài giây.

 Blog:

Tạo một blog hoàn toàn miễn phí và đưa thông tin sản phẩm, dịch vụ của bạn lên blog để giới thiệu đến cộng đồng internet. Tuy nhiên, giao diện blog không đẹp mắt, cách bố trí cấu trúc thông tin không chuyên nghiệp dễ làm mất sự tin tưởng của khách hàng.

Xây dựng website:

Website như 1 cửa hàng online, nơi cung cấp thông tin chính thức đến khách hàng. Website chuyên nghiệp và trình bày đẹp mắt sẽ giúp bạn có được sự tin tưởng của khách hàng.
Tôi xin chia sẻ BÍ MẬT này trong chương trình:
 


TÔI CAM KẾT MANG ĐẾN BẠN TẤT CẢ CÁC BÍ QUYẾT KINH DOANH ONLINE THÀNH CÔNG CỦA CÁC TRIỆU PHÚ TRÊN THẾ GIỚI:

. Khám phá nhu cầu, thói quen mua hàng của khách hàng trên internet.
. Bí quyết lựa chọn đúng sản phẩm bạn kinh doanh và kiếm tiền ngay lập tức.
. Chiến lược đánh thẳng vào nhu cầu của khách hàng online.
. Cách thức xây dựng hệ thống kinh doanh tự động dẫn dắt khách hàng mua sản phẩm và chăm sóc khách hàng liên tục 24/24.
. Cách thức tối ưu hệ thống kinh doanh mà đối thủ không thể theo kịp.
. Tạo nguồn thu nhập thụ động mà không cần phải làm việc nữa.
. Tiếp cận hơn 100.000 khách hàng mới mỗi tháng.
. Và còn rất nhiều giá trị khác nữa,…
 
Nguyễn Chí Trung – Công ty TNHH Nova
trungbb@gmail.com
0903****26
“Buổi học cho tôi rất nhiều kiến thức và kỹ năng xây dựng website chuẩn SEO để đưa sản phẩm lên top Google. Tôi rất ngạc nhiên khi website của tôi xuất hiện trong trang 1 của Google chỉ sau 5 phút sau khi đăng bài viết lên website.
 
Trần Thị Bích Anh – Phó GĐ Ovi Life
anh.tran24real@gmail.com
0908****86
“Lúc đầu mình nghĩ SEO là để dùng cho doanh nghiệp, SEO rất tốn nhiều tiền. Nhưng khi mình đến khóa học SEOCLICK thì mình cảm nhận hoàn toàn khác. Bản thân mình đã nhận biết được cách thức nào để SEO tốt, làm cách nào để giữ vững được top đầu trên Google. Những ai đang là chủ doanh nghiệp và muốn phát triển công ty trên internet thì nên tham gia khóa học này, chắc chắn lượng khách hàng và doanh thu sẽ tăng lên đáng kể.” 


Khóa đào tạo dành cho tất cả những người đang muốn kinh doanh online

“Tôi có những hệ thống kinh doanh online tự động sản sinh lợi nhuận, tôi muốn chia sẻ nó với bạn trong chương trình này. Hẹn gặp lại tại chương trình: "BÍ MẬT HỆ THỐNG KINH DOANH ONLINE VẬN HÀNH 1 NGƯỜI."
Nguyễn Minh Đức - Chuyên gia Marketing
 

. Thời gian: 18h00 - 21h00, Thứ Năm ngày 27/11/2014
. Địa điểm: Lầu 2, tòa nhà Viet Hotel Solutions, 125/11 Nguyễn Cửu Vân, P.17, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
. Quy mô khán phòng: 150 người
. Phí tham dự: 500.000vnđ Bạn được TLIC Education tài trợ 85 suất học phí toàn phần cho buổi Pre-training.




Nhà tổ chức: Tổ hợp giáo dục TLIC - TLIC Education (thuộc Thiên Lý International Corporation) phối hợp cùng IM Group


  Thông tin chuyển khoản học phí:

Chủ tài khoản: Trần Trung Kiên
Số tài khoản: 119 224 760 26012
Ngân hàng: Techcombank - chi nhánh Thắng Lợi HCM

Chúng tôi không chịu trách nhiệm tài trợ học phí Pre-training cho học viên đăng ký sau 85 người đầu tiên.

* Quà tặng độc quyền của TLIC Education

Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

[THHN] (14 Nguyên tắc thành công) Nguyên tắc thành công thứ 3 - Nuôi dưỡng lòng tự trọng

NGUYÊN TẮC 3: NUÔI DƯỠNG LÒNG TỰ TRỌNG
Tất cả những gì bạn làm, bạn nói hay suy nghĩ đều ảnh hưởng đến lòng tự trọng của bạn. Chính vì thế, việc của bạn là phải luôn nuôi dưỡng lòng tự trọng. Có lẽ định nghĩa chính xác nhất về lòng tự trọng là “Mức độ mà bạn tôn trọng và tự đánh giá chính mình như một người có tầm quan trọng và hữu ích”. Những người có lòng tự trọng cao thường cảm thấy tự hào về bản thân mình cũng như cuộc sống của họ. Mức độ tự trọng của bạn như thế nào cũng phản ánh tinh thần, trạng thái của bạn. Đó chính là thước đo sự quả cảm, tính kiên cường của bạn và việc bạn sẽ đối phó như thế nào trước những biến cố không thể tránh khỏi trong cuộc sống. Lòng tự trọng còn cho thấy bạn đạt được trạng thái bình yên đến đâu, cũng như bạn cảm thấy hài lòng với chính mình như thế nào.


Tôi đã phát triển một công thức đơn giản chứa đựng tất cả những nhân tố cơ bản để xây dựng lòng tự trọng. Công thức này gồm có sáu yếu tố cơ bản. Đó là: các chỉ tiêu, các tiêu chuẩn, những kinh nghiệm thành công, sự so sánh với người khác, sự chứng nhận, và các phần thưởng. Chúng ta hãy xem xét từng yếu tố một.

Việc bạn yêu thích và tôn trọng bản thân đến đâu luôn chịu ảnh hưởng trực tiếp từnhững mục tiêu của bạn. Chính việc bạn đặt ra những mục tiêu cao và đầy thử thách cho chính mình và lập các kế hoạch hành động chi tiết trên giấy để thực hiện các mục tiêu đó sẽ thật sự làm cho lòng tự trọng của bạn tăng lên. Và điều này sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng hơn về bản thân.

Lòng tự trọng là một điều kiện mà bạn phải có khi bạn từng bước hoàn thành một việc gì đó quan trọng đối với bạn. Chính vì lẽ đó, vấn đề mấu chốt ở đây là bạn phải có những mục tiêu rõ ràng cho từng hành động của mình và phải theo đuổi liên tục để đạt được những mục tiêu đó. Mỗi lần bạn đạt một tiến bộ, lòng tự trọng của bạn lại được nâng lên và điều này khiến bạn cảm thấy tự tin hơn và làm việc có hiệu quả hơn trong tất cả mọi việc mà bạn sẽ làm sau đó.

Yếu tố thứ hai trong việc xây dựng lòng tự trọng là có được những tiêu chuẩn và giá trị rõ ràng – những tiêu chuẩn mà bạn cam kết thực hiện. Người có lòng tự trọng cao biết rất rõ về những gì mình tin tưởng. Những giá trị và lý tưởng của bạn càng cao, cuộc sống của bạn càng hướng gần hơn đến những giá trị và lý tưởng đó. Và vì thế, bạn sẽ cảm thấy yêu quý và tôn trọng bản thân mình hơn, nhờ đó lòng tự trọng của bạn lại được nâng cao hơn.

Lòng tự trọng chỉ được duy trì nếu những mục tiêu và những giá trị của bạn tương xứng với nhau. Phần lớn những sức ép mà nhiều người trải qua chính là do họ tin tưởng vào một điều, nhưng lại nỗ lực làm một điều khác. Nếu những mục tiêu và những giá trị của bạn hòa hợp với nhau, mọi chuyện sẽ khác hẳn. Bạn sẽ cảm thấy mình tràn đầy năng lượng và khỏe mạnh như thế nào. Và đó mới chính là lúc bạn đạt được những tiến bộ thực sự.

Nhiều người nói với tôi rằng họ không hài lòng với công việc của mình và dường như họ không thể thành công cho dù họ đã hết sức cố gắng. Tôi hỏi liệu đó có phải là những việc mà họ thật sự quan tâm và tin tưởng hay chưa. Kết quả là rất nhiều người nhận ra rằng họ không hài lòng với công việc của mình chỉ bởi vì đó không phải là công việc dành cho họ. Một khi họ thay đổi và bắt đầu một công việc khác mà họ thật sự yêu thích, tin tưởng, họ bắt đầu đạt được những tiến bộ rõ rệt và cảm thấy hài lòng với công việc của mình.

Yếu tố thứ ba trong việc xây dựng lòng tự trọng chính là có được nhiều kinh nghiệm thành công. Một khi bạn đã đặt ra mục đích và các tiêu chuẩn cho mình, thì việc có thể đo lường được chúng là điều quan trọng. Như thế, bạn mới có thể tích lũy được những thành công của mình, cả thành công nhỏ lẫn thành công lớn. Chính việc bạn đặt ra các mục tiêu, chia nhỏ chúng thành những công việc khác nhau, và tiếp đó là hoàn thành từng công việc một, sẽ khiến bạn cảm thấy mình như một người chiến thắng. Song cũng cần nhớ rằng bạn không thể đạt được một mục tiêu mà ngay chính bạn cũng không thể hình dung nổi. Bạn không thể trở thành một người chiến thắng, nếu bạn không đặt ra những tiêu chuẩn rõ ràng mà bạn sẽ dựa vào đó để đánh giá thành công của mình.

Giả sử bạn có mục tiêu chính là phải có được một con số doanh thu nhất định trong thời gian một năm. Nếu bạn chia nhỏ ra thành các mục tiêu theo từng tháng hoặc từng tuần, thì ngay khi đạt được mục tiêu đầu tiên, bạn sẽ cảm thấy bản thân mình tuyệt vời như thế nào. Và khi bạn đạt được thêm một mục tiêu, khả năng làm việc của bạn cũng tăng lên. Nhờ đó, bạn cảm thấy tự tin và nhiệt tình hơn cho những lần thử thách tới.

Yếu tố thứ tư của lòng tự trọng là việc so sánh với những người khác. Để đánh giá chất lượng công việc của mình, bạn không nên so sánh với những tiêu chuẩn trừu tượng, mà hãy so sánh với những người mà bạn biết. Để có được cảm giác của người chiến thắng, bạn phải biết chắc rằng bạn đang làm tốt như một số người nào đó, hay thậm chí là tốt hơn họ. Lúc đó, cảm giác của người chiến thắng càng vẻ vang hơn, và lòng tự trọng của bạn cũng sẽ tăng lên.

Những người thành công luôn so sánh mình với những người thành công khác. Họ tìm hiểu về những người đó, học hỏi kinh nghiệm từ họ và nỗ lực để vượt qua những con người đó, dần dần từng bước một. Cuối cùng, những người thành công đạt đến mục đích khi họ chỉ còn cạnh tranh với chính bản thân mình và với những thành công trong quá khứ của mình. Tuy nhiên, điều này chỉ có được sau khi họ đã lên đến đỉnh cao và bỏ lại sau lưng những đối thủ khác.

Yếu tố tiếp theo là sự ghi nhận những thành quả của bạn từ những người bạn tôn trọng. Để có được cảm giác hài lòng về bản thân mình, bạn cần được những người khác ghi nhận. Bất kỳ lúc nào bạn nhận được lời khen ngợi từ những người mà bạn ngưỡng mộ và khâm phục, lòng tự trọng của bạn sẽ tăng lên, cùng với lòng nhiệt huyết và sự náo nức để làm công việc đó tốt hơn nữa.

Yếu tố cuối cùng để xây dựng lòng tự trọng chính là những phần thưởng xứng đáng với những thành quả của bạn. Có thể đó là những phần thưởng có giá trị tài chính hay bất kỳ phần thưởng nào, như văn phòng lớn hơn, xe hơn đắt tiền hơn, hay thậm chí là những kỷ niệm chương hay tờ giấy khen vì những thành tích xuất sắc… Bất luận là thứ gì, những phần thưởng đó đều có tác động nhất định làm tăng thêm lòng tự trọng của bạn. Và đôi khi chính bạn cũng không thể tin được chúng đã khiến cho bạn cảm thấy hài lòng về bản thân mình như thế nào.

Tuy nhiên, trong trường hợp bạn không nhận được một phần thưởng nào, bạn hãy tự thưởng cho chính mình. Chẳng hạn, những người làm công việc điều tra khách hàng qua điện thoại thường tự thưởng cho mình một tách cà phê sau khi họ gọi được 10 cuộc điện thoại. Sau 25 cuộc, họ sẽ cho phép mình đi dạo quanh tòa nhà làm việc. Và sau 50 cuộc gọi, họ sẽ ra ngoài để ăn trưa. Chính những phần thưởng như thế là động lực thúc đẩy họ làm việc tốt hơn và phần thưởng cao nhất dành cho bạn là sự thành công.

[THHN] (14 Nguyên tắc thành công) Nguyên tắc thành công thứ 2 - Hành xử với lòng tự trọng

NGUYÊN TẮC 2: HÀNH XỬ VỚI LÒNG TỰ TRỌNG
Tự trọng là một giá trị, giống như sự kiên định, lòng can đảm và sự cần cù. Hơn thế, tự trọng còn là giá trị đảm bảo cho tất cả các giá trị khác. Bạn trở thành người tốt đến mức nào còn tuỳ thuộc vào mức độ bạn sống nhất quán với những giá trị mà bạn theo đuổi.Tự trọng là cơ sở của nhân cách. Và phát triển nhân cách là một trong những công việc quan trọng nhất bạn có thể thực hiện. Xây dựng nhân cách nghĩa là tự quy định mình phải làm ngày càng nhiều những điều mà một người trung thực sẽ làm dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. Trước khi có thể trung thực với người khác, trước hết bạn phải trung thực với chính mình, thành thật với chính mình. Có lẽ nguyên tắc sống quan trọng mà bạn cần nắm vững là cuộc sống của bạn chỉ trở nên tốt đẹp hơn, khi chính bạn trở nên tốt đẹp hơn.

Hãy tự hỏi mình: 5 giá trị nào là quan trọng nhất đối với bạn? Câu trả lời sẽ tiết lộ rất nhiều về con người bạn. Bạn sẽ sống vì điều gì, hi sinh vì điều gì, chịu đựng vì điều gì và thậm chí chết vì điều gì? Bạn sẵn sàng đứng lên đấu tranh vì điều gì, hay sẽ không đấu tranh điều gì? Bạn coi trọng giá trị nào nhất? Hãy suy nghĩ cẩn thận và thấu đáo về cầu hỏi này và nếu có thể, hãy viết ra câu trả lời của bạn.

Bạn cũng có thể đưa ra câu hỏi này. Ai, còn sống hay đã chết, là người mà bạn ngưỡng mộ nhất? Sau khi bạn đã chọn được ba hay bốn người, câu hỏi tiếp theo là: Tại sao bạn ngưỡng mộ họ? Giá trị, phẩm chất hay đức hạnh nào ở họ làm bạn kính trọng? Bạn có thể miêu tả những phẩm chất đó không? Phẩm chất nào của con người nói chung làm bạn kính trọng nhất? Đây chính là căn cứ khởi đầu để bạn quyết định những giá trị của mình. Câu trả lời cho những câu hỏi trên chính là nền tảng cho cá tính và nhân cách của bạn.

Sau khi đã quyết định năm giá trị quan trọng nhất cho mình, bạn nên sắp xếp chúng theo mức độ quan trọng. Giá trị quan trọng nhất đối với bạn là gì? Giá trị nào quan trọng thứ hai, thứ ba và kế tiếp? Hãy sắp xếp các giá trị đó một cách hợp lý và nhanh nhất để khám phá ra tính cách của bạn.

Hãy nhớ rằng giá trị nào ở trên trong bảng xếp hạng sẽ là giá trị quan trọng hơn. Bất cứ khi nào bạn buộc phải lựa chọn hành động theo một giá trị nào đó, bạn sẽ luôn chọn hành động theo giá trị ở vị trí cao nhất trong tháp giá trị của bạn. Việc bạn thật sự là ai sẽ được trả lời thông qua những gì bạn làm hàng ngày, nhất là khi bạn bị đẩy đến hoàn cảnh phải lựa chọn giữa hai giá trị hoặc hai con đường.

Các nghiên cứu cho thấy rằng, trong mọi lĩnh vực, lòng tự trọng, hay nói cách khác là sự tuân theo các giá trị của một người, luôn được đặt cao hơn các giá trị khác. Khi quyết định mua hàng của ai, khách hàng đều cho rằng sự trung thực của người bán hàng là tiêu chí số một và quan trọng nhất. Ngay cả khi khách hàng biết chất lượng sản phẩm của người bán hàng này tốt hơn và giá cả phải chăng hơn, họ cũng sẽ không mua hàng của anh ta nếu họ thấy anh ta không trung thực và tốt bụng.

Tự trọng cũng là phẩm chất hàng đầu của người lãnh đạo. Tự trọng trong lãnh đạo được thể hiện trong sự kiên trì và nhất quán, trong nỗ lực giữ lời hứa của mình. Chất kết dính tạo nên các mối quan hệ, bao gồm cả mối quan hệ lãnh đạo – nhân viên, chính là niềm tin. Và niềm tin lại dựa trên lòng tự trọng.

Lòng tự trọng quan trọng đến độ xã hội của chúng ta sẽ không thể tồn tại nếu thiếu nó. Chúng ta không thể thực hiện một vụ mua bán đơn giản nhất, nếu chúng ta không tin chắc rằng giá cả của món hàng là trung thực và sự trao đổi là trung thực. Những cá nhân và tổ chức thành công luôn là những người có lòng tự trọng trong mắt đối tác của họ. Tự trọng đã xây dựng niềm tin trong lòng các đối tác và giúp họ hoạt động thành công hơn những đối thủ không mấy được tin tưởng của họ.

Người ta nói: “Nếu lòng trung thực không tự tồn tại, nó phải được tạo ra, vì đó là cách tốt nhất để làm giàu”. Một nghiên cứu tại trường Đại học Havard cũng kết luận rằng tài sản quý giá nhất của một công ty chính là hình ảnh của họ - hay nói cách khác là uy tín của công ty đó đối với khách hàng. Từ đó có thể suy luận rằng tài sản cá nhân lớn nhất của bạn là hình ảnh của bạn trong mắt khách hàng. Uy tín cá nhân của bạn được thể hiện ở khả năng giữ lời hứa và thực hiện những cam kết.

Bạn có thể làm rất nhiều điều để nhanh chóng trở thành người người tự trọng. Thứ nhất, như trên đã nói, là xác định năm giá trị quan trọng nhất trong cuộc sống của bạn và sắp xếp chúng theo thứ tự. Sau đó, viết một đoạn văn ngắn chỉ ra ý nghĩa của các giá trị đó đối với bạn. Mỗi giá trị phải kèm theo một định nghĩa để tạo thành một nguyên tắc chủ chốt, hay kim chỉ nam cho các quyết định của bạn.

Bước thứ hai là học hỏi các nhân cách lớn. Hãy tìm hiểu cuộc sống và các câu chuyện về những con người như George Washington, Abraham Lincoln, Winston Churchill, Florence Nightingale, Susan B. Anthony... Hãy tìm hiểu những người đã thay đổi thế giới bằng sức mạnh của nhân cách. Khi bạn đọc về họ, hãy thử tưởng tượng xem họ sẽ xử sự thế nào nếu họ gặp những khó khăn như của bạn. Hãy chọn những người bạn ngưỡng mộ vì sự dũng cảm, tính kiên trì, tính trung thực và sự khôn thái của họ. Bạn sẽ tìm được những chỉ dẫn có thể giúp bạn trở thành một người thông thái.

Bước thứ ba và quan trọng nhất trong quá trình xây dựng tính chính trực là việc hình thành quan điểm của bạn. Chúng ta đều biết rằng chúng ta cảm thấy thế nào, chúng ta sẽ hành động thế ấy. Ví dụ, nếu bạn vui, bạn sẽ hành động một cách vui vẻ. Nếu bạn tức giận, bạn sẽ hành động một cách tức giận. Còn nếu bạn thấy can đảm, bạn sẽ hành động một cách can đảm. Nhưng chúng ta cũng biết rằng không phải lúc nào chúng ta cũng cảm thấy như chúng ta muốn. Tuy nhiên, nếu bạn hành động như thể bạn có một cảm xúc nào đó, hành động đó sẽ tạo ra một cảm xúc phù hợp với nó. Thực tế là bạn có thể chuyển hành động thành cảm xúc. Bạn có thể “giả vờ như vậy cho tới khi bạn thật sự đang hành động như vậy”.

Bạn có thể trở thành con người tiến bộ bằng cách cố tình hành động y hệt người mà bạn ngưỡng mộ. Nếu bạn xử sự như người chính trực, dũng cảm, quyết đoán, kiên định và có nhân cách, bạn sẽ tạo ra trong não bạn một khuôn khổ và thói quen của người đó. Hành động của bạn sẽ trở thành con người thật của bạn. Và bạn sẽ tạo ra một tính cách giống như bạn mong đợi.